THỜI TRANG » Thời trang sao

Học trò béo nhất của Hồ Ngọc Hà lột xác như thiên nga kiêu hãnh

Thứ hai, 07/11/2016 15:49

Chúng Huyền Thanh, cô nàng học trò có cân nặng thất thường của Hồ Ngọc Hà đã dập tắt mọi dị nghị của khán giả khi khoe vóc dáng mảnh khảnh, kiêu sa trong bộ streetstyle.

Ngay từ vòng tuyển chọn "The Face – Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên, thí sinh gốc Hải Phòng Chúng Huyền Thanh đã là một nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt xinh xắn, kinh nghiệm 6 năm làm người mẫu còn giúp Chúng Huyền Thanh trở thành nhân tố sáng giá của cuộc thi. Ở vòng gặp gỡ trực tiếp các huấn luyện viên, Chúng Huyền Thanh đã khiến cả Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê phải tranh giành để thuyết phục cô về đội. Sau khi suy nghĩ, chân dài sinh năm 1997 quyết định trở thành học trò của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ".

Chúng Huyền Thanh lột xác ngoạn mục

Tuy nhiên, cư dân mạng lại liên tục ném đá cô nàng vì cân nặng thất thường, lên xuống nhanh hơn nhịp tim. Trước áp lực dư luận, người đẹp đã quyết tâm, giảm cân. Để minh chứng cho sự "lột xác" đến khó tin, trong loạt hình đi diễn và đời thường mới nhất của Chúng Huyền Thanh. Thật khó tin đây là cô gái mũm mĩm từng khiến Hồ Ngọc Hà tưởng chừng như sẽ "bất lực".

Có vẻ như học trò của Hà Hồ ngày càng tiến bộ và bắt đầu phát huy được vẻ đẹp hình thể của bản thân giống như người thầy của mình. Hiện tại, học trò Hà Hồ đang tập trung học tập những kĩ năng cần thiết cho những dự án sắp tới.

Chúng Huyền Thanh chọn chiếc đầm bút chì xẻ tà ngay phần đùi phối cùng chiếc áo khoác đen nhung hoạ tiết sang trọng và mắt kính đen.

Kế đến cô nàng lại chính phục khán giả với set đồ hoạ tiết sọc đứng: Quần suông rộng đi cùng áo cổ tim khoét sâu. Điểm nhấn của trang phục là chiếc áo khoác dáng dài màu cà phê sữa cùng clucht đen dính đá cá tính. Ai dám bảo Chúng Huyền Thanh mập và quê nữa nào?

Photo : Đức Chần

Xem thêm : Lộ diện người đàn ông luôn theo sát Hồ Ngọc Hà 17 năm qua

Xem thêm : Hồ Ngọc Hà lên tiếng vụ mượn xe Cường Đô la

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)