THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồi hộp khi Mai Thu Huyền mặc áo không vừa vặn

Thứ sáu, 25/05/2012 09:33

Người đẹp gặp 'nguy hiểm' khi chiếc váy có phần thân trên không vừa vặn.

Ngày hôm qua, bộ phim 'Gia sư nữ quái' đã đuợc trình chiếu tại các rạp phim Sài Gòn, buổi ra mắt có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng như: Diễn viên Mai Thu Huyền, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đức Tiến, Lê Hoàng, Ngô Thanh Vân, Bảo Thy, nhóm 365...Trong đó, sự xuất hiện của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền đã thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách, người đẹp khá bắt mắt khi diện trang phục dạ hội độc đáo.

Mai Thu Huyền là một trong những người đẹp chỉnh chu nhất showbiz Việt, cô luôn chuẩn bị chu đáo truớc khi xuất hiện truớc công chúng. Hôm qua, cô chọn chiếc váy rất phù hợp với buổi ra mắt phim, makeup tông màu tự nhiên giúp khuôn mặt cô bừng sáng, mái tóc cũng đuợc chọn lựa kĩ càng.

Tuy nhiên, trang phục của nguời đẹp lại mắc lỗi khá nghiêm trọng với phần thân trên của chiếc váy. Phần cúp ngực đuợc thiết kế khá chỉ chu nhưng lại quá ngắn so với mức qui định, phần ngực của nữ diễn viên vẫn được an toàn, nhưng trong lúc cô chuyển động thì chiếc váy cũng khiến 'thân chủ' không thỏa mái, bởi phần cúp ngực quá thấp. Đôi lúc người đẹp khiến người đối diện bối rối. 

Với chiếc váy độc đáo này, vòng 1 của  Mai Thu Huyền thực sự đã gặp 'nguy hiểm'. Hi vọng ở những lần chọn trang phục sau, người đẹp rút đuợc kinh nghiệm cho chính mình.

Diễn viên Mai Thu Huyền với chiếc váy có phần thân trên chưa vừa vặn

Bộ váy nhận được sự khen ngợi, tuy nhiên phần thân trên lại lộ rõ khuyết điểm

Khi nữ diễn viên cử động, khiến nhiều người hồi hộp, lo lắng thay cho cô

Cô xuất hiện cùng 2 con

Ở độ tuổi hơn 30, Mai Thu Huyền nên chọn trang phục phù hợp hơn?

Người đẹp nhanh chóng lấy lại bình tĩnh...

Mai Thu Huyền và Bảo Thy

Phần thân trên của váy không vừa vặn khiến người đối diện phải bối rối

Mai Thu Huyền tự tin với chiếc váy độc đáo

Thân trên của chiếc váy khiến người đẹp không tự nhiên.

Eva