THỜI TRANG » Thời trang sao

Hơn 10 mẹo mà Kate Middleton sử dụng để làm mới bản thân khi mặc lặp lại các kiểu trang phục cũ

Thứ bảy, 14/05/2022 11:10

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng Công tước xứ Cambridge - Kate Middleton luôn biết cách làm mới bản thân dù diện lại những bộ đồ đã cũ.

Công tước Kate Middleton có thừa điều kiện để không bao giờ phải mặc những bộ trang phục trùng lặp. Nhưng thành viên hoàng gia này vẫn thường xuyên mặc lại những bộ đồ cũ, để tránh lãng phí. Công tước luôn có những cách rất tinh tế để khiến mỗi lần xuất hiện đều mang diện mạo mới mẻ, dù trang phục của cô không mới. Cùng một chiếc váy, Kate Middleton sẽ kết hợp với giày dép, túi xách, kiểu tóc khác nhau:

Nữ công tước xứ Cambridge đến thăm công viên Elswick, Newcastle, Anh vào năm 2012 trong chiếc áo khoác giống như chiếc mà cô đã mặc khi đến nhà thờ St. Mary Magdalene cho lễ Giáng sinh năm 2011. Có thể nhận thấy rõ sự khác biệt khi Kate Middleton sử dụng những phụ kiện khác nhau.

Kate Middleton thanh lịch trong vest trắng khi đến thăm khu rừng trên mây tại Singapore’s Gardens by the Bay năm 2012. Cô cũng mặc lại trang phục này khi đến Bhutan trong chuyến thăm của hoàng gia vào năm 2016.

Nữ Công tước mặc một chiếc váy đỏ lộng lẫy tham dự sự kiện năm 2012 và khi đến thăm một tổ chức từ thiện với chiếc váy tương tự năm 2015. Kate khiến vẻ ngoài mới mẻ hơn bằng cách lược bỏ cài áo và mang clutch đen.

Trong sự kiện năm 2012, Kate thanh lịch trong bộ váy áo xanh coban. Năm 2015, công chúng phát hiện công tước mặc lại đầm cũ nhưng thay đổi chiếc thắt lưng bản nhỏ hơn.

Một ngày sau đám cưới của mình, Nữ Công tước xứ Cambridge mặc một chiếc váy màu xanh - sau đó, cô ấy xuất hiện mặc chiếc váy tương tự, nhưng với một chiếc áo khoác bên ngoài, tại một buổi lễ nhà thờ để đánh dấu sinh nhật lần thứ chín mươi của Hoàng tử Philip.

Trong chuyến thăm Úc vào năm 2014, Kate đã xuất hiện trong chiếc váy có họa tiết xám và trắng. Trang phục này cô đã mặc vào năm 2012 khi đến thăm trường Đại học Bacon's ở London.

Khi búi tóc lên, Kate toát ra vẻ nghiêm túc, trang trọng. Còn khi để tóc xõa, nữ Công tước thân thiện.

Kate mặc một chiếc váy màu ngà tới bữa tiệc năm 2012. Diện mạo của Kate được lặp lại khi cô đến buổi ra mắt phim Mandela: Long Walk to Freedom năm 2013. Lược bỏ chiếc vòng cổ và xõa tóc tự nhiên khiến nhan sắc của Công nương được nâng tầm.

Chiếc váy màu xanh tay lửng với độ dài trên đầu gối được Kate mặc đi mặc lại cách nhau hai năm, lần đầu vào năm 2012.

Kate mặc chiếc váy này trong chuyến thăm Los Angeles vào năm 2011. Sau đó cô lại mặc đến Học viện Nghệ thuật Hoàng gia năm 2012. Ngoài chiếc váy, cô thay đổi toàn bộ kiểu tóc, ví cầm tay, giày, trang sức.

Nữ Công tước mặc một bộ váy dạ hội tuyệt đẹp khi tham dự Bữa tiệc kỷ niệm 600 năm St. Andrews (2014) và tại Dạ tiệc Chân dung cùng năm đó vào tháng hai.

Chiếc váy xanh này đã xuất hiện tại buổi Dạ tiệc từ thiện lấy cảm hứng từ Bollywood tại khách sạn Taj Mahal Palace ở Mumbai, Ấn Độ (2016) và tại Dạ tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Place2Be tại Cung điện Buckingham ở London (2020). Diện mạo Kate Middleton thay đổi đáng kể nhờ chiếc áo choàng voan.

Nữ Công tước mặc chiếc váy suông họa tiết da báo lần đầu năm 2013. Hai năm sau đó, Công nương mặc lại nhưng không đội mũ và cầm thêm clutch đen.

Kate thay đổi diện mạo cho chiếc váy bằng cách bỏ thắt lưng, fans Hoàng gia cho rằng sự thay đổi này rất hoàn hảo.

Nữ Công tước đã mặc trang phục này vào năm 2011 trong lễ rước tại Order of the Garter Service tại Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor. Sau đó, cô lại xuất hiện với chiếc váy tương tự trong đám cưới của Emily McCorquodale và James Hutt tại Nhà thờ St. Andrew và St. Mary vào năm 2012.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới