THỜI TRANG » Thời trang sao

Hơn 10 thủ thuật giúp người nổi tiếng mang giày trong nhiều giờ, dù không thoải mái vẫn thật ấn tượng

Thứ sáu, 16/12/2022 06:48

Những người nổi tiếng thường phải đi giày cao gót trong nhiều giờ. Và để làm cho trải nghiệm này thoải mái hơn, họ sử dụng các thủ thuật khác nhau, ví dụ họ có thể mang miếng lót mát-xa hoặc sử dụng bình xịt có tác dụng giống như băng cá nhân.

Thủ thuật để đeo giày được thoải mái của người nổi tiếng.

Để làm cho đôi giày của mình thoải mái hơn trước khi xuất hiện tại sự kiện quan trọng, một số người nổi tiếng đã đi trước đó. Đây là lý do tại sao bạn có thể thấy những người nổi tiếng trên thảm đỏ có đôi giày trông không được mới. Và một số người nổi tiếng có một vài đôi giày yêu thích mà họ dùng cho các sự kiện khác nhau.

Nhưng nếu họ phải đi một đôi giày mới toanh, đế của giày của họ được chà bằng giấy nhám để tránh bị trượt và những tình huống xấu hổ.

Để tránh bị phồng rộp và trầy xước, những người nổi tiếng có thể sử dụng dải băng thay vì băng cá nhân. Chúng mềm hơn, dày hơn và bảo vệ da tốt hơn nhiều.

Lót gel là một cách khác để làm cho đôi giày thoải mái hơn được người nổi tiếng sử dụng.

Mỗi người nổi tiếng đều có mẹo của riêng của họ. Ví dụ, vũ công Dita Von Teese làm ướt giày của cô ấy và sau đó làm khô trước khi xỏ vào.

Trước khi bước lên thảm đỏ, Margot Robbie xịt nước chống sưng tấy lên chân. Nhờ tinh dầu bạc hà mà sản phẩm này chứa, nó có tác dụng giảm đau và giảm cảm giác khó chịu khi mang giày không thoải mái.

Kate Middleton sử dụng đế mềm làm bằng da rất mỏng giúp cô đi giày cao gót suốt cả ngày. Họ nói rằng thành viên Hoàng gia này có cả một bộ sưu tập những miếng lót này với nhiều màu sắc khác nhau.

Một sản phẩm khác giúp tránh phồng rộp là dạng xịt hoạt động giống như băng cá nhân nhưng dễ sử dụng hơn nhiều. Tất cả những gì bạn phải làm là xịt nó lên khu vực có vấn đề và một lớp màng vô hình sẽ bao phủ nó chỉ sau 45 giây. Sự bảo vệ này sẽ kéo dài hàng giờ.

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Jason Bolden đã chia sẻ thủ thuật của riêng mình. Nếu một người nổi tiếng không cảm thấy thoải mái khi đi giày cao gót, họ sẽ chọn một số loại giày dép thoải mái mà họ giấu dưới váy dài dạ hội. Đây là những gì Gal Gadot đã làm trong buổi ra mắt Wonder Woman năm 2017. Cô chỉ đi đôi xăng đan bệt bên dưới chiếc váy dài.

Nhà tạo mẫu Alyssa Sutter khuyên khách hàng của mình nên chọn giày có đế nhỏ hỗ trợ thêm cho bàn chân. Jennifer Lopez thường đi những đôi giày cao gót như thế này.

Ngoài ra, giày có dây đeo mắt cá chân hỗ trợ thêm và khá thoải mái khi mang.

Nếu một người nổi tiếng muốn đi bốt cao cổ, các nhà tạo mẫu cũng có một mẹo nhỏ dành cho họlà sử dụng một loại dầu dưỡng dịu nhẹ để thoa lên da. Điều này giúp bạn xỏ chân vào ủng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Để tránh phồng rộp giữa các ngón chân, một số người nổi tiếng băng ngón chân thứ ba và thứ tư. Thủ thuật đơn giản này giúp giảm áp lực lên phần giữa 2 ngón chân gây đau.

Các nhà làm phim cũng có một số thủ thuật. Nếu một nữ diễn viên phải đi giày cao gót theo kịch bản, cô ấy chỉ đi chúng trong những cảnh có thể nhìn thấy bàn chân.

Trong thời gian còn lại, họ đi giày bệt, dép lê hoặc giày đi trong nhà. Đây là những gì Blake Lively và Leighton Meester đã làm khi quay phim.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới