THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồng Đào táo bạo diện đồ bơi, nhan sắc được khen ngày càng thăng hạng sau khi ly hôn Quang Minh

Thứ tư, 23/06/2021 17:39

Dàn sao Việt trong nước và hải ngoại để lại rất nhiều lời khen ngợi sắc vóc của diễn viên Hồng Đào trong loạt ảnh mới nhất.

Thời gian qua vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ diễn biến phức tạp nên diễn viên Hồng Đào không thể đi diễn. Chị chủ yếu dành thời gian ở nhà, tận hưởng cuộc sống. Để đỡ nhàm chán, chị còn mở kênh YouTube cá nhân để chia sẻ với fan về cuộc sống thường nhật của mình.

Đến khi dịch bệnh ở xứ sở cờ hoa đã được kiểm soát, Hồng Đào tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ở Hawaii. Không chỉ vậy, lần xả stress sau dịch này, nữ diễn viên còn "chơi lớn" khi tung loạt ảnh diện áo tắm. Dù đã ở tuổi ngoài 50 nhưng Hồng Đào vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng.

Diễn viên Hồng Đào khoe dáng với áo tắm.

Dàn sao Việt trong nước và hải ngoại để lại rất nhiều lời khen ngợi bên dưới loạt ảnh Hồng Đào đăng tải.

Quang Minh - Hồng Đào từng là cặp đôi đẹp. Nhưng sau đó cả hai đã quyết định ly hôn khi đời sống vợ chồng nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn, không thể hóa giải được. Sau khi "đường ai nấy đi", nghệ sĩ Quang Minh đã về Việt Nam để sống và đóng phim trong khi đó Hồng Đào vẫn ở Mỹ cùng hai con gái.

Cặp đôi ly hôn trong êm đẹp, Quang Minh vẫn dành rất nhiều lời khen cho vợ cũ. Anh cho biết vẫn trao đổi với Hồng Đào trong việc nuôi dạy hai con gái.

Hậu ly hôn, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Hồng Đào bên hai cô con gái là Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới