THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồng Nhung, Diễm My 'gây thương nhớ' với váy họa tiết trái tim

Thứ sáu, 18/12/2015 11:39

Hồng Nhung và 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My mặc váy trái tim tham dự đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2015.

Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2016 bắt đầu từ ngày 14, 15/12 và 17/12 tại TP. HCM. Và hôm qua là đêm bế mạc của chuỗi hoạt động thời trang hoành tráng này. Và đây cũng là Tuần lễ thời trang cuối cùng trong năm 2015 - khép lại một năm nhiều chuyển biến và đổi mới trong ngành thời trang Việt.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và diva Hồng Nhung "gây thương nhớ" khi diện những bộ cánh in hình trái tim do Đỗ Mạnh Cường thiết kế. Đây là 2 trong nhiều thiết kế đã được Đỗ Mạnh Cường trình làng tại show diễn hoành tráng ở Hà Nội mang tên "Love" cách đây không lâu. Giống như dự đoán, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục gây sốt với những thiết kế mới mang đầy tính ứng dụng của mình. Và những vị khách "ruột" của NTK trẻ tài năng này không ai khác vẫn là những mỹ nhân tuyệt sắc trong làng giải trí Việt.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My trẻ trung, quý phái trong một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Nhan sắc Diễm My cho thấy, danh hiệu "Mỹ nhân không tuổi" vẫn còn gắn với chị lâu dài

Diva Hồng Nhung "gây thương nhớ" với váy trái tim

Hồng Nhung và "Mỹ nhân không tuổi" Diễm My là những vị khách quen thuộc trong các show diễn thời trang có sự góp mặt của Đỗ Mạnh Cường

Ngao Ngao, Photo: Trung Tín (Theo Giadinhvietnam.com)