THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồng Nhung “hack tuổi” khoe vòng một cực bốc, hạn chế gần bạn trai Tây dù cùng dự sự kiện

Thứ bảy, 30/01/2021 07:54

Nhiều sao Việt đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang khá nổi tiếng tại TPHCM.

Sự kiện thu hút rất nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt đến tham dự như: diva Hồng Nhung, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đoan Trang, hoa hậu Khánh Vân… Mỗi nghệ sĩ đều chọn cho mình phong cách thời trang nổi bật để tôn lên được sắc vóc lẫn cá tính của mình.

Với chiếc trench coat tay lửng màu beige kết hợp cùng chiếc thắt lưng da với thiết kế độc đáo đã giúp cho diva Hồng Nhung trở nên thanh lịch, kiêu sa và cá tính. Trong lần dự sự kiện tại TPHCM, bạn trai Tây của Hồng Nhung cũng tháp tùng cô. Tuy nhiên, cả hai lại hạn chế đứng gần nhau trong sự kiện. Khi cô trò chuyện cùng bạn bè, anh nép mình ở một góc và sau đó lẳng lặng đi thưởng thức cooktail. Đến khi được yêu cầu chụp ảnh cùng, anh mới tiến đến cùng nhưng lại chọn vị trí không quá gần Hồng Nhung. Có lẽ, cả hai vẫn cố gắng giữ sự tế nhị trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng.

Cũng trong sự kiện, không hẹn mà gặp, ca sĩ Phương Thanh và ca sĩ Đoan Trang bất ngờ đụng hàng khi đều chọn chung một mẫu váy form oversize với những đường xếp ly khác lạ. Tông màu khác nhau nhưng cả hai đều vô cùng duyên dáng, sang trọng với thiết kế tạo cảm giác thanh lịch và thoải mái.

Hồng Nhung hack tuổi với phong cách thời trang trẻ trung và khoe vòng một cực bốc

Bạn trai Tây của Hồng Nhung đứng cách xa cô khi chụp ảnh cùng

Đoan Trang

Phương Thanh

Bộ ba Hồng Nhung - Đoan Trang - Phương Thanh hội ngộ

Hoa hậu Ngọc Châu và Rima Thanh Vy

Người mẫu NTK Hà Kino

Hoa hậu Khánh Vân

Băng Di

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới