THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồng Quế khoe chân dài miên man ở sân bay, sang Trung Quốc trình diễn thời trang

Thứ tư, 12/06/2019 12:15

Chiều qua (11/6), siêu mẫu Hồng Quế cùng NTK Hà Duy đã lên đường sang Côn Minh, Trung Quốc để chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang, nằm trong khuôn khổ sự kiện 'Kunming Fashion Week'.

Đây là chương trình được Đài truyền hình Vân Nam lần đầu tổ chức và có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế đến từ các nước như Thái Lan, Campuchia, Lào, Phillippines, Việt Nam, Trung Quốc... Mỗi nhà thiết kế sẽ mang đến những bộ sưu tập nhằm giới thiệu văn hóa đặc trưng của từng quốc gia. NTK Hà Duy cho biết, anh sẽ trình diễn bộ sưu tập lấy ý tưởng từ Thánh địa Mỹ Sơn, nơi được UNESCO công nhận là một trong những di sản thế giới tân thời và hiện đại.

Hồng Quế khoe chân dài miên man ở sân bay, sang Trung Quốc trình diễn thời trang

Khi xuất hiện tại sân bay vào chiều qua, Hồng Quế diện bộ cánh màu đen, khoe chân dài miên man. Cô trang điểm tự nhiên, đội mũ lưỡi trai, đi giày thể thao, toát lên vẻ năng động, trẻ trung. Chân dài nói, cô phải nhờ bố mẹ trông nom con gái Cherry để sang Côn Minh (Trung Quốc) công tác trong vài ngày. Cô còn dự định sẽ đi thăm thú một số địa danh du lịch nổi tiếng ở Côn Minh sau khi chương trình kết thúc.

Hồng Quế phải gửi con gái Cherry cho ông bà ngoại trông hộ để sang Trung Quốc lưu diễn

Dẫu đã là 'gái một con' nhưng Hồng Quế vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ và phong thái trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút trên sàn diễn

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)