THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn ăn mặc giản dị vẫn đầy nổi bật tại phi trường Singapore

Thứ hai, 11/03/2019 17:55

Sau màn tỏa sáng lộng lẫy trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 12 tại Singapore, 'Mỹ nhân chuyển giới' Sài thành tiếp tục đáp chuyến bay sang Thái để ký hợp đồng một dự án mới.

Một vài năm trở lại, cái tên hot girl chuyển giới Sài thành - Trần Đoàn không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT mà cô nàng còn được nhiều bạn trẻ biết đến. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và ngày càng hoàn thiện, nữ tính thì Trần Đoàn còn là người vô cùng thành công trong việc kinh doanh. Bên cạnh viethường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa được nhiều người biết đến.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn ăn diện giản dị vẫn vô cùng xinh đẹp, nổi bật tại phi trường

Người đẹp chuyển giới đáp chuyến bay sang Thái Lan để ký hợp đồng công việc

Dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng hot girl chuyển giới có mối quan hệ khá mật thiết với nhiều nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng như: "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp... Mới đây Trần Đoàn là một trong những khách mời VIP tại Đêm hội chân dài số cuối cùng do ông bầu nổi tiếng tổ chức tại quốc đảo sư tử Singapore. Tại đây, người đẹp chuyển giới đã có những bước chân đầy tự tin và kiêu hãnh giữa rừng nhan sắc Việt trên thảm đỏ đêm hội.

Sau Đêm hội chân dài, Trần Đoàn đáp chuyến bay từ Singapore sang Thái Lan để ký hợp đồng công việc. Diện đầm quây gam trắng giản dị, mỹ nhân Sài thành khoe vai trần thon thả, làn da trắng sứ đầy nổi bật. Dù không phải là một nghệ sĩ Việt quá nổi tiếng nhưng cô vẫn gây chú ý với rất nhiều người bắt gặp. Nhan sắc trong trẻo, nụ cười hồn nhiên khiến cô nàng hot girl chuyển giới luôn gây ấn tượng với người đối diện.

Trần Đoàn nổi bật, cuốn hút trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 12

Mỹ nhân chuyển giới Sài thành không hề kém cạnh khi "đọ sắc" cùng dàn người đẹp nổi tiếng Vbiz

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới