THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn bức xúc khi bị cộng đồng mạng chửi bới

Thứ sáu, 05/04/2019 18:36

Do xinh đẹp, nổi tiếng và công việc kinh doanh thuận lợi - hot girl Trần Đoàn bị khá nhiều anti-fan ganh ghét. Mỗi lần livestream, người đẹp chuyển giới lại bị một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng lao vào chửi bới.

Mới đây, cô nàng mỹ nhân chuyển giới đình đám Sài thành khoe trên trang cá nhân rất nhiều đồ hiệu đắt tiền. Đây là những món quà mà Trần Đoàn tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày lao động cực nhọc. Hàng ngày, cô nàng phải livestream liên tục từ 4h chiều đến tận 12h khuya để phục vụ khách hàng. Dẫu vậy, một số lượng anti-fan lại vào chửi bởi không lý do. Điều này khiến người đẹp chuyển giới có lần khóc thầm một mình và có ý định buông xuôi công việc.

"Mỹ nhân chuyển giới" khoe loạt đồ hiệu đắt tiền, tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày lao động cực nhọc

Dẫu vậy, hot girl chuyển giới vẫn theo đuổi đến cùng niềm đam mê kinh doanh của mình. Hiện tại việc bán hàng của Trần Đoàn rất ổn định, làm hài lòng được hầu hết khách hàng tiêu dùng. Cô nàng hé lộ, sắp tới sẽ lại xuất hiện trên kênh nổi tiếng dành cho phụ nữ - Đẹp không giới hạn.

Mỗi lần livestream, Trần Đoàn đều gây chấn động mạng xã hội khi có tới hàng trăm ngàn lượt xem. Cô bán hàng rất đắt khách nhờ chất lượng và ăn nói có duyên

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trong chiếc đầm đỏ có giá 100 triệu của NTK Đỗ Long

Trần Đoàn bên cạnh NTK đàn anh tài năng, người đứng sau những màn tỏa sáng lộng lẫy của mỹ nhân chuyển giới trên thảm đỏ showbiz

Cô nàng thường xuyên đăng ảnh tự sướng lên trang cá nhân

Hiện tại Trần Đoàn đang sử dụng 2 trang Facebook cá nhân đều đã được xác nhận dấu tick xanh

Hot girl Trần Đoàn bán hàng rất đắt khách nên có nhiều kẻ xấu rình mò những lúc cô livestream để cướp mối. Khách hàng muốn liên hệ, hãy nối máy tới số điện thoại duy nhất: 0868329797. Người đẹp chuyển giới hứa rằng, sắp tới sẽ gây "bão" cộng đồng mạng!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới