THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn dành 1000 phần quà tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu

Thứ ba, 03/09/2019 18:34

Bên cạnh việc là một hot girl chuyển giới nổi tiếng xinh đẹp, thời thượng, kinh doanh thành công - Trần Đoàn còn thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện để giúp đỡ người nghèo.

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, hot girl chuyển giới dành riêng 1000 phần quà để gửi tới những trẻ em nghèo có hoàn cảnh kém may mắn. Đây là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa thường xuyên được Trần Đoàn thực hiện trong mỗi dịp lễ tết. Cô nàng mong muốn những món quà nhỏ của mình sẽ giúp các em có một cái Tết Trung thu hạnh phúc, ý nghĩa.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn dành 1000 phần quà tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu

Không chỉ tài năng, xinh đẹp - Trần Đoàn còn thường xuyên làm từ thiện

Khi được hỏi về việc bận rộn với trăm công nghìn việc, từ đi event, kinh doanh đến những hành trình từ thiện thì thời gian đâu dành cho chuyện tình cảm - cô nàng ấp úng. Trần Đoàn cho biết, người chuyển giới vẫn gặp phải nhiều sự kỳ thị. Cô tỏ ra ái ngại khi nói về chuyện riêng tư. Chính sự kỳ thị của người đời khiến cô không còn niềm tin về mặt tình cảm đối với những người chuyển giới.

Hiện tại, hot girl dành toàn bộ thời gian và tâm sức cho công việc kinh doanh. Cô nàng hào hứng khoe công việc kinh doanh đang ngày càng tiến triển tốt. Trần Đoàn thường xuyên mua sắm đồ hiệu. Hot girl chuyển giới còn khoe về dự định cuối năm sẽ xây một ngôi nhà trên mảnh đất mới tậu. Ở độ tuổi 9x, những gì Trần Đoàn đã và đang làm luôn là niềm ngưỡng mộ của nhiều người, đặc biệt trong cộng đồng LGBT.

Kho đồ hiệu của người đẹp chuyển giới cũng khiến nhiều người phải kiêng nể

Chịu không ít sự kỳ thị của người đời nên mỹ nhân chuyển giới vẫn còn khá e dè khi chia sẻ về chuyện tình cảm

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới