THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn ra mắt thương hiệu thời trang riêng về đồ ngủ

Thứ sáu, 16/08/2019 08:55

Không chỉ kinh doanh qua mạng các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp - mới đây cô nàng hot girl Sài thành tiếp tục cho ra mắt thương hiệu thời trang mới chuyên về đồ ngủ.

Thời gian gần đây, Trần Đoàn toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh đang ngày càng phát triển và mở rộng. Cô nàng hot girl chuyển giới ít có thời gian tham dự các event của làng giải trí. Sau rất nhiều thành công ở lĩnh vực kinh doanh qua mạng với các sản phẩm chủ yếu về làm đẹp, mỹ phẩm - mới đây hot girl chuyển giới nổi tiếng Sài thành chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt thương hiệu mới về đồ ngủ.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn ra mắt thương hiệu thời trang riêng về đồ ngủ

Các mẫu mã đều được cô nàng hot girl tự tay thiết kế và có xưởng may riêng

Với chất liệu sa-tanh, phong cách tươi trẻ phù hợp với nhiều đối tượng - đặc biệt là giới trẻ

Trần Đoàn cho biết, tất cả các mẫu đồ đều được cô tự thiết kế và có xưởng may riêng. Đồ ngủ với chất liệu sa-tanh, đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng - đặc biệt giới trẻ. Là một người rất có duyên kinh doanh nên với thời trang, fan kỳ vọng Trần Đoàn sẽ nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng. Người đẹp cũng mong muốn được mọi người ủng hộ, nhiều chi nhánh nhập đồ về để cùng nhau kinh doanh và phát đạt. Trần Đoàn hé lộ, thời gian gần đây công việc kinh doanh riêng của cô đang siêu hot.

Trần Đoàn tự thưởng cho mình túi hiệu tiền tỷ sau khoảng thời gian kinh doanh siêu hot

Chính sự thành công ấy, Trần Đoàn tự thưởng cho mình túi xách hàng hiệu tiền tỷ khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Đó là một chiếc Hermes Birkin size 25 da cá sấu màu xanh ngọc cực hiếm, cô nàng phải đặt trước từ 6 tháng mới có hàng. Với những gì đang sở hữu, hot girl chuyển giới luôn khiến mọi người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới