THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn tậu túi hiệu 2 tỷ mừng sinh nhật tuổi mới

Thứ ba, 05/11/2019 10:03

Hiếm một mỹ nhân chuyển giới Vbiz nào dám 'chơi trội, chơi sang' như Trần Đoàn khi móc hầu bao 2 tỷ mua về túi hiệu Hermes mừng sinh nhật.

Hot girl chuyển giới - doanh nhân Trần Đoàn trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành một vài năm trở lại đây, không chỉ riêng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nghị lực mà còn ở tài năng kinh doanh xuất sắc. Không chỉ kinh doanh giỏi, Đoàn Trần còn được khách hàng xét kinh doanh có tâm và được mọi người rất ủng hộ. Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới cũng thường xuyên đồng hành với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và chăm chỉ kiếm tiền để lo cho gia đình.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn tậu túi hiệu 2 tỷ mừng sinh nhật tuổi mới

Mới đây, Trần Đoàn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi quyết định rút hầu bao 2 tỷ để sắm chiếc túi hiệu đình đám thế giới - Hermes. Đây là món quà mừng tuổi mới của người đẹp chuyển giới nổi tiếng Sài thành. Cô nàng háo hức chia sẻ, đây là một kỳ sinh nhật hạnh phúc và ý nghĩa khi đạt được ý nguyện của mình.

Hot girl chuyển giới diện bộ đầm trắng xinh đẹp và trang nhã đi mua quà sinh nhật "tự thưởng" cho bản thân

Việc "chịu chơi" khi bỏ ra 2 tỷ mua túi hiệu Hermes, Trần Đoàn khiến giới mỹ nhân Vbiz đem lòng ghen tỵ

Trước đó không lâu, hot girl chuyển giới cũng khiến dân mạng xuýt xoa với túi hiệu Hermes Birkin có giá lên tới 350 triệu đồng hay Iphone mạ vàng 24k lấp lánh có giá hàng trăm triệu. Dù không phải là một nhân vật quá đình đám của showbiz nhưng với tài kinh doanh xuất sắc, Trần Đoàn tự sắm cho mình những món đồ hiệu mà nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác cũng phải đem lòng ghen tỵ.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới