THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn tỏa sáng thảm đỏ với trang phục được thiết kế riêng

Thứ năm, 14/02/2019 10:17

Diện áo dài đỏ có họa tiết mai đào ngập sắc xuân của NTK Đỗ Long, 'Mỹ nhân chuyển giới' Sài thành tỏa sáng, lấn át dàn người đẹp trên thảm đỏ ra mắt phim Vu quy đại náo.

Vu quy đại náo đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sau thành công của Vòng eo 56. Buổi ra mắt quy tụ dàn mỹ nhân Vbiz như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Diệu Nhi, Hà Thu, Ninh Dương Lan Ngọc, Trà Ngọc Hằng, Thúy Ngân... Là khách mời của buổi ra mắt, diện một thiết kế riêng do Đỗ Long tự tay cắt may theo số đo - hot girl chuyển giới Trần Đoàn "lấn át" cả dàn người đẹp trên thảm đỏ.

"Mỹ nhân chuyển giới" Trần Đoàn diện áo dài rực rỡ sắc xuân của NTK Đỗ Long

Trần Đoàn trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông ngay khi xuất hiện

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành một vài năm trở lại đây, không chỉ riêng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nghị lực mà còn ở tài năng kinh doanh xuất sắc. Không chỉ kinh doanh giỏi, Đoàn Trần còn được khách hàng xét kinh doanh có tâm và được mọi người rất ủng hộ.

Hot girl chuyển giới nức tiếng Sài thành là khách mời đặc biệt trong buổi ra mắt phim Vu quy đại náo của Ngọc Trinh. Ngoài đời, Trần Đoàn và "Nữ hoàng nội y" có mối quan hệ khá thân thiết

HX (Theo Nld.com.vn)