THỜI TRANG » Thời trang sao

Hot girl Trần Đoàn hóa cô dâu yêu kiều trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang

Chủ nhật, 14/04/2019 11:55

Thảm đỏ Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tối 13/4 chứng kiến màn 'lột xác' ngoạn mục của hot girl chuyển giới Trần Đoàn giữa dàn nhan sắc Vbiz.

Là khách mời VIP trong show diễn của NTK Bảo Bảo, Trần Đoàn nổi bật trong bộ trang phục áo dài cách điệu do chính đàn anh thiết kế riêng. Lấy cảm hứng từ những bộ áo dài vu quy, hot girl nổi tiếng Sài thành hóa cô dâu yêu kiều với trang phục tông trắng tinh khôi. Nhan sắc trẻ trung, trong veo và nữ tính của người đẹp chuyển giới là điểm sáng trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tối qua.

Hot girl Trần Đoàn hóa cô dâu yêu kiều trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang

Mỹ nhân chuyển giới Sài thành tạo được nét riêng, và trở thành tâm điểm của mọi ống kính truyền thông ngay khi xuất hiện

Trần Đoàn "lột xác" trong bộ trang phục tông trắng tinh khôi

Lần đầu tiên đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, NTK Bảo Bảo hớp hồn giới mộ điệu với BST “Heritage”. Bảo Bảo đã khắc họa hình ảnh những quý cô Hà thành thanh lịch, duyên dáng cho đến những người con gái miền Nam dung dị, dịu dàng qua những thiết kế nhung, gấm, lụa, voan,… trên nền màu sắc hoài cổ như tím than, nâu, cam đất, xanh thẫm…

Tiếp nối thành công của mình, NTK Bảo Bảo sẽ ra mắt BST đầy sắc màu vui tươi, rộn ràng của ngày cưới mang tên “Vu quy”. Vẻ đẹp kiều diễm, duyên dàng và viên mãn của các cô gái trong khoảnh khắc trọng đại của đời mình là cảm hứng để NTK Bảo Bảo sáng tạo nên những mẫu áo dài cưới lộng lẫy. NTK chia sẻ, với mong muốn mang đến những khoảnh khắc đẹp cho ngày vui của đôi lứa, ghi lại dấu ấn khó phai mãi về sau, bản thân anh đã dồn hết tâm tư của mình để tạo nên những tà áo cưới lung linh, độc đáo và duy nhất, chỉ dành cho vẻ đẹp tâm điểm trong ngày Vu quy. Hiện tại, NTK Bảo Bảo là cái tên được nhiều khán giả yêu áo dài và ngôi sao lớn lựa chọn như Ngọc Trinh, Nhã Phương,… Hot girl Trần Đoàn là người em thân thiết, và luôn nhận được sự ưu ái của Bảo Bảo.

Trần Đoàn "đọ" sắc với người đẹp đàn chị - Mai Thu Huyền

Bộ áo dài cô dâu cách điệu giúp Trần Đoàn tỏa sáng trên thảm đỏ được Bảo Bảo làm riêng cho cô

MAKE-UP & TÓC: PU LÊ VÀ QUÂN NGUYỄN PHOTO: TONY DINH AO DAI: BAO BAO HOUSE

HX (Theo Nld.com.vn)