THỜI TRANG » Thời trang sao

Hotgirl Sam "mặc lại váy" Phạm Băng Băng

Thứ ba, 10/04/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Không chỉ "đụng hàng" với một ngôi sao nữ trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ mà nàng hotgirl Việt - Sam còn "mặc lại váy" của ngôi sao điện ảnh đình đám nhất nhì Trung Quốc - Phạm Băng Băng.

Thời trang sặc sỡ "tắc kè hoa" đang là một xu hướng thịnh hành ở showbiz Việt khi có khá nhiều cô gái trẻ chọn mặc, nó giúp các thiếu nữ gây chú ý nhiều hơn với những người đối diện. Không nằm ngoài trào lưu ấy, mới đây nhất trong một sự kiện tại Sài Gòn, với vai trò MC hotgirl Sam thể hiện sự trẻ trung duyên dáng và đầy năng động trong bộ váy bó màu sắc sặc sỡ

 

Nhưng trước khi loại váy "tắc kè hoa" này về tới Việt Nam, nó đã từng gây sốt ở Trung Quốc trong một thời gian dài khi liên tiếp nhiều sao đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ chọn mặc. Đầu tiên là sự xuất hiện của Phạm Băng Băng tại một sự kiện tối 7/11/2011 ở Bắc Kinh, ngay hôm sau hàng loạt hình ảnh của cô xuất hiện trên QQ và CRI.

  

Bộ trang phục "tắc kè hoa" này với kiểu thiết kế điệu đà nằm trong bộ sưu tập mới của dòng sản phẩm Versace For H&M có số lượng rất hạn chế, Phạm Băng Băng tự tin sải bước trên sàn diễn như một người mẫu thực thụ. Kiểu tóc manơcanh khiến cô đào thêm phần trẻ trung, cá tính.

Từ màu sắc, kiểu dáng hoa văn, thân vai áo... mà hotgirl Sam mặc giống y hệt trang phục mà Phạm Băng Băng đã mặc. Chỉ khác ở chỗ Sam không diện đôi tất xanh giống Phạm Băng Băng. Kiểu "mặc lại váy" này hơi lộ liễu, nhưng công nhận trông Sam dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều.

Khó tìm ra sự khác biệt ở bộ đồ của Phạm Băng Băng và Sam

Sau Phạm Băng Băng đến lượt một sao nữ trẻ Hoa Ngữ khác và bây giờ đến lượt hotgirl Việt - Sam. Trong bộ trang phục này, cả 3 con "tắc kè hoa" đều rất xinh đẹp và rực rỡ!

Hoàng Lê