THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang diện đầm 2 dây trễ nải, góc nghiêng để lộ xương quai xanh cùng vòng một lấp ló cực gợi cảm

Thứ năm, 16/03/2023 20:07

Hoa hậu Hương Giang xứng danh là người đẹp chuyển giới sở hữu dung nhan xịn xò bậc nhất showbiz Việt.

Thời điểm kết thúc chuyện tình với Matt Liu cũng là lúc Hương Giang đã trở lại với các hoạt động showbiz sau thời gian ở ẩn. Nàng Hậu thoải mái xuất hiện ở nhiều sự kiện thời trang, nghệ thuật và các buổi tiệc với bạn bè trong giới.

Bên cạnh đó, Hương Giang dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch các nước trên thế giới, đi đánh golf - bộ môn thể thao mà cô cực kỳ đam mê. Trang cá nhân của nàng Hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp của mình.

Loạt khung ảnh khoe dung nhan xịn xò hết nấc của Hương Giang

Bộ đầm xanh mướt, trễ nải giúp người đẹp chuyển giới khoe khéo vòng một lấp ló cực gợi cảm

Mới đây, nàng hậu chuyển giới tiếp tục gây sốt với loạt ảnh diện đầm xanh mướt, khoe dung mạo xịn xò, vòng một lấp ló, gợi cảm. "Thềm nhà có hoa pa pa pa", Hương Giang chú thích. Qua khung ảnh, netizen không khỏi tấm tắc trước thần sắc mới nhất của cô nàng. Riêng việc hé lộ phần xương quai xanh và vầng ngực càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút của mỹ nhân chuyển giới hàng đầu Vbiz.

Mỗi lần diện đồ hở, Hương Giang lại gây bão mạng

Gần đây, Hương Giang cũng khá bận rộn với các dự án mới trong vai trò nhà sản xuất. Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 do công ty của Hương Giang tổ chức đang bước vào giai đoạn khởi động. Ngoài ra, nàng Hậu cũng rất chăm chỉ thực hiện các vlog về cuộc sống, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư của mình.

Hiện tại, Hương Giang rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Đối với bạn trai cũ Matt Liu, Hương Giang vẫn giữ nguyên những hình ảnh chụp chung, những bài đăng chia sẻ về anh trong thời gian cả hai còn mặn nồng dù đã "đường ai nấy đi".

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới