THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang diện đồ bơi nóng bỏng, đường cong xịn xò gây mê

Thứ ba, 19/09/2023 13:32

Loạt ảnh diện đồ tắm rất nóng bỏng của Hương Giang gây chú ý.

Vào sáng ngày 19/9, Hương Giang đã xả kho loạt ảnh diện đồ tắm cực nóng bỏng. Theo đó, với bộ đồ tắm mang tông màu sáng, cô nàng đã có màn thả dáng rất ấn tượng. Nhờ sở hữu đường cong cơ thể nuột nà, chuẩn chỉnh nên Hương Giang khiến ai nấy không thể rời mắt. Bên cạnh đó, với làn da trắng sáng và nhan sắc xinh đẹp hết nấc, Hương Giang cũng dễ dàng ghi điểm.

Thời gian qua, khi đi du lịch ở nhiều địa điểm đẹp, nàng hậu cũng thường xuyên diện những bộ đồ tắm nóng bỏng để phô phang trọn vẹn vóc dáng khó ai sánh bằng. Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang được nhiều người nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc và đẳng cấp hơn so với trước đây.

Hương Giang thả dáng cực nuột nà với đồ tắm

Đường cong của Hương Giang khiến ai nấy khó rời mắt

Cô đang có chuyến du lịch tại nước ngoài và liên tục check-in ở những địa điểm đẹp

Được biết tới lần đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang dần trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau lần đầu dấn thân vào showbiz, cô nàng đã có những bước tiến xa đến bất ngờ. Từ một thí sinh chuyển giới không mấy nổi bật, trở thành một ca sĩ, rồi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế và đến nay đã quá thành công. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hương Giang luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Hương Giang thường xuyên diện bikini thả dáng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới