THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang hóa nữ hoàng, khoe thần thái chuẩn chị đại trong từng bước catwalk

Chủ nhật, 03/07/2022 17:00

Xuất hiện tại bờ biển vô cực ở Đà Nẵng, Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý khi khoe những bước chân đầy tự tin và thần thái cuốn hút.

Vào chiều tối ngày 2/7 vừa qua, tuần lễ thời trang kép gồm Destination Runway Fashion Week mùa đầu tiên và Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 15 do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đã diễn ra.

Ở buổi biểu diễn đầu tiên, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò vedette trong bộ sưu tập Hành vân lưu thủy. Người đẹp gốc Bắc hóa nữ hoàng biển xanh, cô nàng khoe nhiều đường catwalk uyển chuyển bước chân tự tin và gương mặt thần thái trên bờ biển vô cực tại Đà Nẵng.

Hương Giang hóa nữ hoàng biển xanh

Hương Giang khoe những đường catwalk điêu luyện

Được biết, bộ sưu tập “Hành vân lưu thủy” này mang thông điệp là những hình ảnh vận hành tuần hoàn thật đẹp của tự nhiên, nhắc nhở về một cuộc sống an nhiên trong giây phút hiện tại.

Hương Giang và NTK bộ sưu tập "Hành vân lưu thủy"

Bên cạnh Hương Giang, cặp đôi Cao Thiên Trang và TyhD Thùy Dương cũng là một trong những gương mặt quen thuộc xuất hiện tại tuần lễ thời trang kép này. Cả hai nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi lần lượt dìu các mẫu nhí tạo dáng một cách chuyên nghiệp. Bộ sưu tập tái hiện lại giấc mơ của các bé bằng những mảng màu ngọt ngào thuần khiết, như một lời cảm ơn vì chính những giấc mơ ấy tạo ra từng nụ cười hạnh phúc.

Cao Thiên Trang giữ vị trí first face

TyhD Thùy Dương là vedette

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới