THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang Idol gây chú ý với set đồ nửa kín nửa hở

Thứ bảy, 15/10/2016 20:52

Hương Giang Idol tiếp tục là tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện với set đồ nửa kín nửa hở. Nữ ca sĩ đầy gợi cảm khi khoe vòng eo đáng mơ ước cùng một biểu cảm lạnh lùng.

Trong thời gian qua, không khó để bắt gặp hình ảnh Hương Giang Idol sẵn sàng hở bạo nhưng không hề phản cảm. Trái lại, người đẹp đang khởi xướng xu hướng thời trang mới tại đường đua phong cách khi chiếm lĩnh vị trí gợi cảm và sành điệu.

Cô chọn cho mình chiếc áo đơn giản dài tay với điểm nhấn là khoe được vòng eo ấn tượng. Đi cùng với đó là chiếc quần với chất liệu da bó sát cơ thể. Thiết kế đơn giản nhưng đầy cuốn hút này mang đến vẻ khỏe khoắn cùng những số đo chuẩn mực của “Mỹ nhân chuyển giới hàng đầu Vbiz”.

Người đẹp cũng khéo léo chọn cho mình những phụ kiện đơn giản đi kèm với tổng thể trang phục cá tính này. Có thể nói, Hương Giang Idol đang khám phá chính bản thân mình từ vóc dáng đến phong cách.

Hương Giang Idol đi xe sang đến sự kiện tối qua 14/10

Hình ảnh của người phụ nữ hiện đại với chất nữ quyền, tận hưởng cuộc sống và làm những gì mình muốn chính là điều cô hướng đến và xây dựng. Với phong cách gợi cảm và có phần nổi loạn, Hương Giang Idol nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Bởi đi cùng với đó là sự thông minh, tinh tế để tiết chế bản thân mình.

Người đẹp chuyển giới chọn cho mình chiếc áo đơn giản dài tay với điểm nhấn là khoe được vòng eo ấn tượng

Với set đồ nửa kín nửa hở giúp cô nàng khoe được vẻ cá tính để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý

Cận cảnh vẻ đẹp "khó cưỡng" của Hương Giang Idol

Click xem thêm: Hương Giang Idol gợi cảm đọ nhan sắc cùng Phạm Hương kín đáo

Hoàng Vũ, Photo: Phạm Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)