THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang Idol mạnh tay chi bạo cho trang phục

Thứ bảy, 14/03/2015 09:20

(Ngoisao.vn) – Để có được tiết mục hoàn hảo trong từng đêm của 'Bước nhảy hoàn vũ', Hương Giang Idol đã đầu tư từ công sức đến tiền bạc. Theo chia sẻ của Hương Giang Idol thì số tiền cô đầu tư cho trang phục đã lên đến con số hàng trăm triệu.

Sau thời gian tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, Hương Giang Idol đã khẳng định cho khán giả và các vị giám khảo thấy sự cố gắng của cô qua từng vòng thi. Tuy không phải là một thí sinh sáng giá nhất trong cuộc thi nhưng việc cô bỏ qua những hạn chế của bản thân từ sức khỏe cho đến cơ thể không mấy mềm mại, để theo đuổi đam mê về khiêu vũ đã khiến nhiều người khâm phục. Thậm chí, bác sĩ cũng từng khuyên cô không nên quá vận động nhiều cũng như làm việc quá sức để tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng bản thân hiện tại là sống với đam mê và hít thở “không khí của nghệ thuật” để sống nên việc cống hiến cho nghề là điều đương nhiên.

Hương Giang Idol mạnh tay chi bạo cho trang phục

Không chỉ vậy, tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ ca sĩ đã hủy rất nhiều show diễn cuối tuần cũng như chi tiêu tiết kiệm để dành tiền đầu tư cho từng bài nhảy. Thậm chí, về trang phục cô cũng đặt NTK Huy Trần để thiết kế cho cô trong từng vòng thi. Hầu hết ý tưởng của từng vòng thi đều được nữ ca sĩ chuyển giới cùng Huy Trần ngồi lại và bàn bạc thật kĩ để đưa ra những bản vẽ ưng ý nhất. Theo chia sẻ của Hương Giang Idol thì cho đến thời điểm này số tiền cô đầu tư cho trang phục trong các đêm diễn đã lên đến con số hàng trăm triệu.

Không chỉ đầu tư về trang phục, Hương Giang Idol còn rất kĩ tính trong việc chọn bài cũng như cùng với biên đạo thực hiện các động tác khó. Cô cũng chia sẻ: “Đã quyết định đi thi, Giang không muốn mình quá xuề xòa và làm cho xong để bài thi trở nên mờ nhạt trong lòng khán giả. Đã làm nghệ thuật thì phải nghiêm túc dù đó là trong cuộc thi hay chỉ là một buổi biểu diễn bình thường. Giang không muốn khi xuất hiện khán giả cảm thấy mình nhàm chán và chỉ nhớ đến mình với hai từ chuyển giới”.

Hương Giang Idol có nhiều lợi thế khi luôn có bạn trai hậu thuẫn và giúp đỡ cho cô trong từng vòng thi. Theo người đẹp nếu như không có Criss Lai thì có lẽ đôi lúc cô đã gục ngã và không thể đứng trên sân khấu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)