THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang Idol táo bạo quấn khăn làm áo vẫn siêu gợi cảm

Thứ hai, 03/10/2016 09:17

Mới đây, Hương Giang Idol tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh gợi cảm hết cỡ bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong sự kiện thời trang.

Nhiều ngôi sao của làng giải trí nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện, mỗi người một phong cách và tạo được sức hút riêng cho chính mình. Bên cạnh những cái tên nổi tiếng như: Thúy Hạnh, nam vương Văn Sơn, Lan Khuê, Nam Cường, Á quân The Face Vietnam Khánh Ngân... Hương Giang Idol nổi lên như một thỏi nam châm bởi phong cách sexy đầy táo bạo.

Hương Giang Idol lấy khăn làm áo vẫn thời trang và đẳng cấp

Cô khiến mọi người ngây ngất với vòng eo con kiến và đôi chân thon dài của mình

Nữ ca sĩ xuất hiện trong một thiết kế hở hết cỡ nhưng đầy thu hút. Cô chọn cho mình tông màu nóng bỏng với phần áo như một chiếc nơ, khéo léo khoe vòng 1 cùng vóc dáng khá chuẩn. Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng, đồng nghiệp cùng cánh truyền thông.

Được biết đây cũng chính là hình ảnh mà cô đang xây dựng trong thời gian qua, quyến rũ và có phần nổi loạn. “Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam” mang đến sức hút với đường cong chết người – đồng thời đó cũng là hình ảnh mà cô đã và đang chuyển mình từ dự án âm nhạc gần đây “Em không hối tiếc” của mình.

Lan Khuê

Lan Ngọc

Nam vương Văn Sơn

Thúy Hạnh

Nam Cường

Click xem thêm: Hương Giang Idol bất ngờ rò rỉ ảnh cưới?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới