THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Giang thay 3 bộ váy lộng lẫy, thần thái ngút ngàn tuyên bố vẫn tiếp tục đấu tranh bình đẳng giới sau nhiệm kì

Thứ bảy, 09/03/2019 08:59

Đêm qua (8/3), Hương Giang đã toả sáng rực rỡ khi xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 với vai trò đương kim Hoa hậu.

Hoa hậu Hương Giang đã đầu tư vô cùng kĩ lưỡng cho lần xuất hiện này khi chuẩn bị đến 3 bộ váy lộng lẫy để dự thảm đỏ, biểu diễn và khoảnh khắc trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu người Mỹ.

Thần thái ngút ngàn và vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của Hương Giang sau một năm đăng quang giúp người đẹp trở nên nổi bật hơn cả trong sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang khoe nhan sắc vạn người mê trong đêm trao lại vương miện.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang viết cô đã có một năm đáng nhớ khi hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một Hoa hậu. Người đẹp cũng cho biết dù đã trao lại vương miện nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục có những hoạt động, chiến đấu cho bình đẳng giới tại Việt Nam, và trên Thế giới. Hương Giang cũng đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến Nhật Hà khi lọt vào Top 6 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Nàng hậu khoe thần thái xuất chúng

Hương Giang không quên dành những lời nhắn gửi đầy chân tình tới học trò Đỗ Nhật Hà: "Từ ngày chị nhìn thấy em, trao cho em ngôi sao, cùng mọi người lựa chọn em chiến thắng, đến ngày hôm nay không còn nhận ra em nữa! Em đã ngẩng cao đầu trên hành trình của mình, tiếp thu rất nhanh và thông minh, em đã xuất sắc lọt vào top 6! Mỗi người sẽ có một may mắn riêng, đi thi vào năm nay vừa là bất lợi nhưng cũng là cơ hội để truyền thông và khán giả quan tâm em nhiều hơn! Quan trọng nhất chị tin em hạnh phúc vì chỉ trong hơn 2 tháng, em đã được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời với nhiều người là cả cuộc đời! Chúc mừng top 6 Miss International Queen 2019, Chinh Phục Hoàn Mỹ tự hào về em! Hãy nghỉ ngơi nhé, em sẽ còn đi một quãng đường rất xa. Chị luôn tin tưởng em sẽ toả sáng!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới