THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Thảo 'mượn' váy Ngọc Quyên thi Hoa hậu

Chủ nhật, 02/09/2012 15:25

Hoa khôi mặc một chiếc váy giống siêu mẫu từng diện trước đó.

Lại Hương Thảo giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Sport 2012, sau cuộc thi, cô chưa có nhiều những hoạt động xã hội hay từ thiện như nhiều người đẹp từng có giải khác. Bù lại, Hoa khôi chuẩn bị hành trang để đến với cuộc thi mang tầm vóc Quốc tế - cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia được tổ chức tại Ba Lan, từ 28.8 đến 15.9.

Sinh năm 1991, người đẹp gốc Quảng Ninh sở hữu chiều cao 1m67, số đo chuẩn 89 - 61,5 - 91,5, thân hình chắc khỏe, đậm chất thể thao, trước khi lên đường cho chuẩn bị tư trang khá kĩ lưỡng, trang phục dạ hội được đặt thiết kế riêng, NTK Võ Việt Chung hỗ trợ chọn thiết kế áo dài, cô nhận được sự ủng hộ của công ty quản lí. Ngày 30.8 Hoa khôi chính thức lên đường để tranh tài với nhiều ứng viên từ các nước.

Trước khi lên đường Hoa khôi xuất hiện ở sân bay khá rạng rỡ, khuôn mặt makeup nhẹ nhàng, mái tóc đơn giản, và trang phục màu xanh lá cây sậm hòa nhã. Tuy nhiên, bộ trang phục thuộc sở hữu của Ngọc Quyên trước đó, Quyên xuất hiện trong một bộ ảnh vào tháng 5, trong trang phục xanh sậm, người đẹp nóng bỏng khoe 3 vòng gợi cảm. Đối với Lại Hương Thảo, cô mặc chiếc váy giống Ngọc Quyên, tuy nhiên người đẹp chưa tận dụng được lợi thế ngoài hình, chiếc váy trở nên lỏng lẻo và 'xuống cấp' trên cơ thể của Hoa khôi.

Lại Hương Thảo lên đường thi Hoa hậu siêu Quốc gia

Người đẹp makeup nhẹ nhàng, mái tóc suôn đơn giản 

Lại Hương Thảo đơn giản ở sân bay

Chiếc váy cô diện nhanh chóng bị phát hiện giống với váy của Ngọc Quyên

Ngọc Quyên sở hữu chiếc váy và chụp ảnh trong tháng 5.2012

Với thân hình siêu mẫu, Ngọc Quyên gợi cảm trong thiết kế mở ngực và ôm sát 3 vòng

Cùng mặc một thiết kế, Ngọc Quyên gợi cảm và quyến rũ. Trái lại, Lại Hương Thảo  mờ nhạt và thiếu sức hút.

Eva