THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Tràm ngực lép vẫn tự tin khoe ảnh mặc bikini

Thứ hai, 26/05/2014 09:32

(Ngoisao.vn) - Nhiều người khen Hương Tràm gợi cảm nhưng cũng có khá nhiều ý kiến tỏ vẻ tiếc nuối hình ảnh trong sáng của cô ngày xưa.

Cách đây ít giờ, Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân bức hình tắm ở bể bơi, "xả hơi" sau buổi biểu diễn được rất nhiều người chú ý. Được biết, Hương Tràm đang cùng Cao Thái Sơn đi lưu diễn ở Mỹ và đây là một trong những bức hình hiếm Quán quân Giọng hát Việt 2012 mặc bikini gợi cảm.

Hương Tràm tự tin khoe ảnh mặc bikini gợi cảm

Nhiều người khen Hương Tràm đẹp, gợi cảm nhưng cũng rất nhiều người tiếc nuối hình ảnh trong sáng của cô gái thời mới đăng quang. Có thể nói rằng, từ ngày tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu, Hương Tràm hoàn toàn chinh phục được tất cả các khán giả bằng giọng hát hay và vẻ ngoài trong sáng của mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô lại vướng khá nhiều lùm xùm, xích mích với Trúc Nhân, bị tố vô ơn với Thu Minh, nói dối về việc phẫu thuật thẩm mỹ và gần đây là dính tin đồn 'cặp kè' với Cao Thái Sơn. Từ chính những scandal này đã khiến cô gái 19 tuổi tự làm mất hình tượng của mình trong lòng khán giả Việt.

Những hình ảnh mặc bikini hiếm thấy của Hương Tràm trước đó.

Hải Âu