THỜI TRANG » Thời trang sao

Hương Tràm tự mua quà Noel cho bản thân

Thứ năm, 24/12/2015 09:34

Hương Tràm tự sắm chiếc túi hiệu tự thưởng cho bản thân trong dịp Giáng sinh.

Xuất hiện gợi cảm vừa đủ trong buổi ra mắt chương trình “The Remix” mùa thứ 2, Hương Tràm thanh lịch trong chiếc đầm trắng của NTK Huy Trần.

Hương Tràm xách túi hiệu mới sắm đi sự kiện

Hương Tràm xách theo chiếc túi hiệu Dior mini màu hồng phấn cực dễ thương. Đây là món quà nữ ca sĩ tự thưởng cho mình nhân dịp Giáng sinh và cũng để lấy tinh thần cho cuộc đua “The Remix” sắp tới.

Khi được hỏi vì sao vừa nổi tiếng lại xinh đẹp, Hương Tràm không “câu” đại gia tặng những món đồ mà phải tự mua, Hương Tràm cho biết, từ bé cô đã tự lập và tính cách “trượng phu” như con trai, chính vì vậy giờ làm được tiền, Hương Tràm vẫn có sở thích “chăm sóc” mọi người. Và cô cũng muốn tự mình tiêu những đồng tiền cô làm ra.

Quán quân “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên cho biết, dù thu nhập của cô không quá giàu nhưng cũng đủ để cô có một cuộc sống thoải mái mua nhà, mua xe và lo cho bản thân. Thích món đồ nào Hương Tràm tự lao ra cửa hàng tự thưởng cho mình luôn. Với cuộc đua “The Remix”, có chút căng thẳng vì quá lâu Hương Tràm mới quay trở lại với truyền hình thực tế, nên cô mua chiếc túi này để có động lực làm việc tiếp theo.

Suốt 4 tháng qua, Hương Tràm đã cùng nhóm của mình gồm DJ King Lady, nhà sản xuất Duy Anh và biên đạo múa Ngọc Linh làm việc, tập luyện không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho đêm liveshow trực tiếp đầu tiên hoàn hảo nhất.

Hương Tràm vừa được trao giải Top Hits.

Bên cạnh Hương Tràm, sàn đấu “The Remix” năm nay còn chào đón những cái tên hot của làng nhạc Việt như: Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Maya, Trung Quân Idol, Hằng Bingboong, Big Daddy - Justatee, Emily - Hạnh Sino, Soobin Hoàng Sơn và một thí sinh bí mật được dự đoán là Hoàng Thùy Linh. Đêm liveshow đầu tiên của chương trình “The Remix” mùa thứ hai sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

>> Hương Tràm và Cao Thái Sơn tiếp tục dính nghi án yêu nhau click

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới