THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền Lizzie 'gây mê' với đầm trắng corset, xinh đẹp ngất ngây khi đi sự kiện

Thứ hai, 29/08/2022 09:59

Hậu 'Thương ngày nắng về', tên tuổi và nhan sắc của Huyền Lizzie vẫn chưa thôi hot.

Chiều 28/8, Huyền Lizzie lại gây chú ý với người hâm mộ khi tham dự một event ở thủ đô. Khác với lần mới đây khi xuất hiện trong bộ váy dạ hội xanh thướt tha như tiên nữ, lần này, Vân Trang của "Thương ngày nắng về" mặc đầm trắng tinh khôi khoe vẻ đẹp tựa nữ thần.

Huyền Lizzie "gây mê" khi diện đầm trắng xuất hiện tại sự kiện

Mỗi bước chuyển động của nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đều khiến khán giả khó có thể rời mắt

Là một trong số ít diễn viên luôn được khen ngợi về style thời trang từ trên phim đến ngoài đời, Huyền Lizzie thường xuyên ghi điểm với các trang phục mình lựa chọn mỗi khi tham dự sự kiện. Điều thú vị là khi tham gia event, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" luôn chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn theo gu của riêng cô nhưng đều cho thấy sự tinh tế, thời thượng trong phong cách.

Thiết kế màu trắng tinh khiết lần này được người đẹp diện, với phần thân trên dáng corset giúp khoe bờ vai trần ngọt ngào, dáng váy dài, yểu điệu, mang hơi hướng cổ điển rất tiểu thư. Huyền Lizzie đã thể hiện trọn vẹn sắc vóc gây mê trong tạo hình của một nữ thần, mỗi bước đi của nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới