THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền My diện váy hồng quyến rũ, sánh vai Hồng Đăng trên ghế giám khảo

Chủ nhật, 20/10/2019 07:13

Vừa qua, Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò giám khảo đêm chung kết Hoa khôi sinh viên trường Đại học Hà Nội.

Là người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với vai trò Á hậu, có thể nói Huyền My là một trong những nàng hậu đắt show làm giám khảo nhan sắc hiện nay.

Sau khi xác nhận sẽ ngồi ghế giám khảo Miss Charm International lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam cùng với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young thì vừa qua Huyền My lại tiếp tục được các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội yêu mến mời vào ghế giám khảo.

Á hậu Huyền My kín đáo và thanh lịch trong bộ váy màu hồng duyên dáng

Tối 18/10, xuất hiện tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên trường Đại học Hà Nội, Huyền My kín đáo và thanh lịch trong bộ váy màu hồng duyên dáng. Ngay từ khi xuất hiện, Á hậu Việt Nam 2014 đã khiến hội trường ‘vỡ oà’ bởi những tiếng reo hò, cổ vũ. Có thể nói với hình ảnh đẹp bền vững sau 5 năm và sự hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Huyền My đang là một hình tượng rất được yêu mến của giới trẻ.

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo trên ghế nóng với Huyền My là diễn viên Hồng Đăng. Vẻ điển trai và lịch lãm của nam diễn viên khiến cho các fans nữ có mặt ở sự kiện không khỏi xiêu lòng. Từng làm việc chung ở nhiều sự kiện, Huyền My và Hồng Đăng khá thân thiết. Cả hai cũng không ngần ngại khi có những cử chỉ tình tứ, thân mật trên ghế nóng khiến fans ‘bấn loạn’.

Như mọi lần, bố của Huyền My lại đóng vai quản lý tháp tùng cô tới sự kiện. Mặc dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng bố Huyền My vô cùng trẻ trung, năng động khiến các fans của cô cũng phải ngưỡng mộ. Trước đây, Huyền My vẫn từng tâm sự bố mẹ là người rất gần gũi với cô và cô vô cùng hạnh phúc khi có sự đồng hành của bố mẹ kể từ sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014.

Tại sự kiện, bố Huyền My khiến fans cảm động khi tháp tùng con gái vào tận hậu trường. Bố của người đẹp cùng không ngần ngại ăn bim bim chống đói cùng con gái ở trong cánh gà

Á hậu Việt Nam 2014 giữa vòng vây sinh viên Đại học Hà Nội

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới