THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền My 'đọ sắc' cùng bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức

Thứ năm, 27/12/2018 13:12

Tối 27/12, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy đọ sắc cùng bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội.

Tại sự kiện tối qua, Huyền My gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh đẹp và kiêu kỳ của mình. Á hậu lựa chọn bộ váy gam hồng pastel duyên dáng và thanh lịch. Thiết kế lệch vai và xẻ đùi giúp Huyền My khoe được thân hình ngày càng thon thả và quyến rũ.

Huyền My cũng có dịp hội ngộ người đẹp ảnh, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ. Vốn gây chú ý với gương mặt xinh đẹp kể từ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, thời gian gần đây Ngọc Nữ còn gây xôn xao khi được cho là ‘bạn gái tin đồn’ của cầu thủ Phan Văn Đức.

Huyền My đẹp tựa ‘nữ thần’ đọ sắc cùng bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức

Ngọc Nữ lựa chọn bộ váy ren đính hoa cầu kỳ với gam màu hồng pastel nữ tính

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra ‘ghen tỵ’ với cô nàng khi chiếm được trái tim của chàng cầu thủ trẻ tuổi, điển trai. Mặc dù vậy, bản thân Ngọc Nữ vẫn chưa hề một lần khẳng định về chuyện tình cảm của mình khiến công chúng càng tò mò. Ngọc Nữ từng cho biết cô là Phan Văn Đức là hai người bạn đồng hương khá thân thiết. Cô cũng đã có một số lần ra sân để cổ vũ Phan Văn Đức thi đấu.

Huyền My gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh đẹp và kiêu kỳ

Á hậu lựa chọn bộ váy gam hồng pastel duyên dáng và thanh lịch

Gặp gỡ ở sự kiện, Huyền My và đàn em tỏ ra vô cùng thân thiết, hai người đẹp liên tục chụp ảnh chung

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới