THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền My khoe street style phóng khoáng sau khi 'xuống tóc'

Thứ năm, 06/12/2018 09:13

Từ một nàng hậu được cho là an toàn với mái tóc dài nữ tính, Huyền My gây sốc khi xuất hiện cùng tạo hình tóc tém sắc lạnh và ấn tượng. Không chỉ thể, street style của Huyền My trong lần xuất hiện này cũng thay đổi 180 độ.

Trong showbiz, Huyền My vốn được biết đến là một nàng hậu an toàn khi sở hữu mái tóc dài nữ tính. Thế nhưng mới đây, nàng Á hậu gây sốc khi xuất hiện cùng tạo hình tóc tém sắc lạnh và ấn tượng. Không chỉ có thể, street style của Huyền My trong lần xuất hiện này cũng thay đổi 180 độ.

Không còn hình bóng của một nàng Á hậu chỉn chu, lộng lẫy, Huyền My xuất hiện với hình ảnh của một cô nàng thành thị đầy phóng khoáng và liều lĩnh trong phong cách thời trang.

Xoá bỏ hình ảnh Á hậu bánh bèo, Huyền My cá tính với tóc ngắn.

Á hậu Việt Nam 2014 còn có sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang.

Với mái tóc ngắn cá tính, Huyền My nổi bật trên phố với bộ váy da bóng dáng chữ A, phối cùng áo sơ-mi trắng tay phồng và boots da quá đầu gối. Phụ kiện hoa tai to bản mang tới hơi thở phóng khoáng và là điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của cô.

Huyền My tuyên bố đã chán phong cách bánh bèo và hứa hẹn sẽ là một "đối thủ" đáng gờm trên đường đua phong cách của các mỹ nhân Việt.

Click xem thêm: Dù phủ nhận kết hôn nhưng Huyền My lại lộ ảnh thử đầm cưới?

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn), Photo: Chanh