THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền Ny đụng hàng váy hiệu với mỹ nhân Hollywood

Thứ hai, 11/11/2013 14:13

(Ngoisao.vn) - Những thiết kế tuyệt đẹp của Monique Lhuillier và J. Mendel mà nữ MC Việt kiều mặc chụp ảnh thời trang đã vô tình đụng với trang phục mà các người đẹp như: Padma Lakshmi và Emma Waston mặc trong các buổi tiệc.

Padma Lakshmi đã chọn chiếc váy màu cam cuốn hút của thương hiệu thời trang đình đám Monique Lhuillier với những đường cắt tinh tế, giúp người mặc khoe đường cong của vòng một khi tham dự một buổi tiệc của giải thưởng Emmy.

  Padma Lakshmi

Huyền Ny đã chọn chiếc váy rực rỡ này để thực hiện bộ ảnh thời trang của mình. Kiểu dáng thanh lịch và gợi cảm của trang phục giúp người đẹp thỏa sức phô diễn đường cong và nét quyến rũ của mình.

Huyền Ny

Trong khi đó, không hẹn mà cả Huyền Ny và ngôi sao đình đám Hollywood Emma Waston cùng chọn thiết kế váy xinh đẹp của nhà mẫu J Mendel. Đây là những thiết kế độc đáo với họa tiết in hoa rực rỡ sắc màu.

Emma Waston

Emma Waston đã chọn bộ váy có giá khoảng 60 triệu đồng này để góp mặt trong một sự kiện ở Mỹ. Trang phục của J Mendel giúp cô phù thủy nhỏ tạo được ấn tượng với quan khách bởi sự thanh lịch, trẻ trung.

Trang phục của J Mendel

Huyền Ny với chiếc váy của J Mendel

Huyền Ny cũng chọn trang phục này để tham gia show diễn làm MC cũng như trong bộ ảnh thời trang. Váy J Mendel dài và cúp ngực giúp cô nàng khoe được vẻ quyến rũ, sexy của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Huyền Ny đụng váy hiệu với các sao Hollywood. Trước đó, cô từng tạo được nhiều ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện với trang phục trăm triệu lộng lẫy của các thương hiệu thời trang lớn, được nhiều ngôi sao như Phạm Băng Băng, Eva Longoria, Catherine Zeta Jones... ưa chuộng.

 

Thiết kế của J Mendel cũng được rất nhiều sao yêu thích.

TH