THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền Ny đụng váy 70 triệu với sao Hollywood

Chủ nhật, 15/09/2013 03:17

(Ngoisao.vn) - “Nữ hoàng hàng hiệu” mới của showbiz tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp thời trang khi đụng váy 70 triệu đồng với sao Hollywood.

Tối (13.9), MC Huyền Ny xuất hiện ở sân vận động Quân khu 7, TP. HCM để làm MC cho chương trình ca nhạc, thời trang và giao lưu “Kết nối ước mơ” với sức hút hơn 3.000 khán giả.

Huyền Ny tỏa sáng bên MC Trấn Thành

Huyền Ny thu hút mọi ánh nhìn khi cô diện váy họa tiết hoa đầy trẻ trung. Tuy nhiên, không khó nhận ra chiếc váy trị giá 70 triệu của Huyền Ny khi nó nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Carolina Herrera.

Và kiểu thiết kế tương tự này từng được “thiên thần Charlie” - ngôi sao gốc châu Á đình đám ở Hollywood là Lucy Liu chọn cũng lựa chọn khi xuất hiện trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2012.

Lucy Liu

Kelli Cohen Fein và Lucy Liu

Thời gian gần đây, Huyền Ny liên tục chọn những trang phục đắt tiền để xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Nữ MC chia sẻ: “Là người yêu thích thời trang, khi xuất hiện trong các sự kiện, tôi rất chú trọng đến trang phục của mình. Tôi luôn mong muốn mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, ngoài đời thường, tôi thích phong cách đơn giản và chọn lựa những trang phục có giá cả phải chăng hơn”.

Sơn Trí