THỜI TRANG » Thời trang sao

Huyền Ny tỏa sáng ở tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015

Thứ ba, 15/12/2015 10:10

Giữ vị trí MC của tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015, Huyền Ny chinh phục khán giả bằng cách nói chuyện thông minh, cùng phong cách thời trang đẳng cấp thanh lịch.

Tối qua, tuần lễ thời trang NTK Việt Nam - Vietnam Deisgner Fashion Week 2015 đã khai mạc tại nhà hát truyền hình HTV. Sự kiện này diễn ra trong 4 ngày (14-17/2015), giới thiệu các bộ sưu tập của các thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam như: Đỗ Mạnh Cường, Anna Võ, Hà Linh Thư, Li Lam…

Huyền Ny đảm nhận vai trò MC của tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015 Cô liên tục thay 3 chiếc váy tại sự kiện

Đảm nhận vị trí MC xuyên suốt chương trình là Huyền Ny, người đẹp nổi tiếng ở cả các sân khấu hải ngoại và trong nước. Từ khi gia nhập làng showbiz, Huyền Ny gây ấn tượng với cách trò chuyện cuốn hút và hơn hết là phong cách thời trang đẳng cấp, sành điệu. Cô tạo được thiện cảm với giới chuyên môn, các tín đồ thời trang và khán giả từ khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sân khấu. Vì thế, người đẹp là một trong những MC đắt show ở các sự kiện thời trang có qui mô ở Việt Nam trong ba năm gần đây. Cô từng từng là MC ở “Vietnam International Fahsion Week 2014”, “Thiên thần và quỷ dữ” của Chung Thanh Phong,… và mới đây là show diễn Thu Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: Love - Tình yêu. Bà mẹ con chia sẻ: “Tôi đặc biệt rất yêu thích chương trình thời trang, bầu không khí thảm đỏ, catwalk, cập nhật các xu hướng mốt, gặp gỡ các nhà thiết kế, người mẫu, fashionista… mang cho tôi cảm giác luôn trẻ trung, thanh lịch”.

Trong đêm khai mạc, Huyền Ny gây ấn tượng như một fashionista khi thay đến 5 bộ trang phục đắt giá. Xuất hiện trên thảm đỏ, cô mặc chiếc áo khoác của Lavin. Ngoài ra, cô còn lần lượt giới thiệu 3 chiếc đầm dạ hội tinh tế của Lâm Gia Khang khu xuất hiện trên sàn catwalk giới thiệu các bộ sưu tập của các nhà thiết kế.

Sở hữu bằng tiến sĩ, có công việc ổn định ở ngành dược, Huyền Ny vẫn khéo léo sắp xếp thời gian theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Cô vẫn đều đặn tham gia các show diễn trong và ngoài nước. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm, gu thời trang sành điệu và cách dẫn dắt chương trình tự nhiên, hóm hỉnh.

Ngoài ra, trên mạng xã hội, bà mẹ ba con còn là một nhân vật truyền cảm hứng sống cho nhiều bạn gái. Cô chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe bằng giọng văn hài hước. Người đẹp từng chia sẻ: “Tôi muốn chứng minh, phụ nữ dù ở lứa tuổi, đã hay chưa lập gia đình đều có thể hạnh phúc nếu tự tin, biết cách chăm sóc bản thân và sống lạc quan. Như tôi, một bà mẹ ba con vẫn có sức hấp dẫn riêng trên thảm đỏ và các sàn diễn thời trang”.

Ảnh: Duy Nhất

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)