THỜI TRANG » Thời trang sao

Huỳnh Thánh Y diện trang phục đến từ NTK Việt Nam

Thứ bảy, 05/12/2020 14:05

Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y chọn váy của Trần Hùng để xuất hiện tại lễ trao giải "Madame Figaro Beauty Star 2020", ngày 3/12 tại Trung Quốc.

Góp mặt trong sự kiện Madame Figaro Beauty Awards 2020 tại Bắc Kinh, nữ diễn viên màn ảnh Hoa ngữ - Huỳnh Thánh Y được các trang báo lớn đưa tin khen ngợi. Ngọc nữ chọn chiếc áo có hoạ tiết hoa Tulip chạy dọc thân váy cùng chất liệu gấm Việt và Mikado Silk.

Tại lễ trao giải, Huỳnh Thánh Y còn nhận được giải Figaro beauty, The Real Shine Award. Sử dụng hai màu sắc trắng đen đối lập cộng hưởng với chất liệu mềm mại, nữ minh tinh khoe trọn vẻ quyến rũ, sang trọng.

Mỹ nhân gạo cội của điện ảnh Trung Quốc khoe vóc dáng mảnh mai trong mẫu váy ôm sát với đường cắt bên hông táo bạo, sexy nhưng tinh tế

Mẫu váy tông màu đen - trắng tương phản được làm từ gấm và lụa mikado. Điểm nhấn đặc biệt là hoạ tiết hoa tulip được cắt nối thủ công bằng tay.

Anh cũng cho biết, việc tham gia London Fashion Week đã giúp bộ sưu tập của anh gây được sự chú ý tới giới mộ điệu thế giới. Hình ảnh về các thiết kế của anh được nhiều người hoạt động trong lĩnh vực thời trang chia sẻ, vì thế sự lan toả rất cao.

Theo NTK Trần Hùng, stylist của Huỳnh Thánh Y là Eric Gao đã liên hệ trực tiếp để chọn mẫu váy hoa tullip cho cô.

Nhà mốt Việt tiết lộ, nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên mẫu váy sẵn có trong bộ sưu tập của anh vừa vặn hoàn toàn với thân hình của Huỳnh Thánh Y.

Các trang báo lớn đã đưa tin nữ diễn viên.

Được biết mẫu váy của Huỳnh Thánh Y nằm trong bộ sưu tập Hồi sinh được giới thiệu trên trang web chính thức của London Fashion Week Xuân hè 2021 vào tháng 9/2020. Do ảnh hưởng của Covid-19, tuần lễ thời trang được thể hiện qua web và các nền tảng kỹ thuật số.

Cô là diễn viên có khoảng 32 triệu lượt người theo dõi trên trang mạng xã hội Trung Quốc. Các bộ phim điện ảnh mà cô tham gia để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả, trong đó gồm: Tuyệt đỉnh Kungfu, Truyền thuyết Bạch Xà, Cung tỏa Trầm Hương, Xuất thủy phù dung,…

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)