THỜI TRANG » Thời trang sao

Ít ai ngờ, Đàm Thu Trang cũng có cuộc thay đổi nhan sắc và phong cách đầy ngoạn mục

Thứ hai, 21/01/2019 08:49

Để có được thần thái sang chảnh như hiện tại, Đàm Thu Trang cũng có một "cuộc cách tân" nhan sắc thế này.

Nếu so sánh nhan sắc của Đàm Thu Trang với những người đẹp từng đi qua cuộc đời Cường Đô la thì phải thừa nhận, cô không quá nổi bật. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ, ai cũng công nhận, cô nàng đã rất nỗ lực trong việc thay đổi bản thân để đẹp hơn và sang chảnh hơn qua từng ngày.

Sau cuộc thi Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên, dừng chân ở vị trí top 6, Đàm Thu Trang gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật 1m73. Đàm Thu Trang từng đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng (năm 2010) và cùng năm đó lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, những hình ảnh trong quá khứ cho thấy Đàm Thu Trang tự dìm nhan sắc với style cùng cách trang điểm già chát. Người đẹp đã có cuộc cách tân mạnh mẽ khiến bản thân thăng hạng bội phần về nhan sắc và phong cách.

Từ một cô nữ sinh trẻ trung xinh đẹp với đôi mắt to tròn trong trẻo, chỉ sau 10 năm, nhan sắc Đàm Thu Trang thăng hoa hơn gấp bội.

Chân dài lột xác thành một nữ doanh nhân với phong cách chỉn chu, không kém phần thời thượng với loạt hàng hiệu sang xịn.

Một nhan sắc nền nã, nhẹ nhàng với đôi mắt to tròn ánh lên nét thông minh, sắc sảo.

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)