THỜI TRANG » Thời trang sao

IU, Jennie và dàn nữ idol Kpop, ai sẽ là biểu tượng thời trang của năm?

Thứ sáu, 30/12/2022 08:30

Không chỉ phong cách Y2K thời thượng mà cả phong cách nữ tính, đời thường, cách tạo dáng đa dạng của loạt idol Kpop tại các sự kiện trước công chúng luôn là tâm điểm chú ý.

Jang Won Young (IVE)

Jang Won Young luôn thu hút ánh nhìn của công chúng với vẻ ngoài thời thượng dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Tận dụng thế mạnh về thân hình chuẩn với chiều cao khủng, khuôn mặt nhỏ nhắn, tay chân thon gọn, cô nàng có thể biến hóa đa dạng phong cách và thể hiện được cá tính của mình. Đặc biệt, Jang Won Young thường xuyên thể hiện vẻ đáng yêu gợi nhớ đến một cô gái Pháp với đôi tất và giày cao cổ làm thời trang sân bay.

Là một người có sức hút "tắc kè hoa", cô có thể biến hóa một cách tự nhiên từ vẻ ngoài thanh lịch tựa nữ thần trên sân khấu sang khí chất trưởng thành tại các sự kiện chính thức. Là biểu tượng thời trang đang lên, nhiều người kỳ vọng vào màn trình diễn thời trang của Jang Won Young trong năm 2023.

IU

Vì ca sĩ IU gần đây đã khẳng định mình với tư cách là một diễn viên nên cô cũng đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Năm nay, trang phục của IU trên thảm đỏ các sự kiện điện ảnh Hàn Quốc và quốc tế đã trở thành chủ đề nóng. Bằng cách thêm một chút rung cảm cổ điển vào chiếc váy trắng tinh khiết của mình, IU đã tạo ra một bầu không khí ngây thơ và nhấn mạnh sự quyến rũ tự nhiên của cô ấy. Mái tóc dài thẳng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng của IU cũng làm nổi bật vẻ nữ tính của cô. Hình ảnh trong sáng của cô tiếp tục được bắt gặp mỗi khi xuất hiện tại sân bay trong bộ đồ thường phục cho lịch trình nước ngoài. IU thể hiện vẻ ngoài gọn gàng với những món đồ cơ bản thay vì trang trí cầu kỳ.

Han So Hee

Han So Hee luôn khoe dáng độc tại sân bay trước ngày lên đường. Với phong thái tự tin trong vai trò đại sứ của một thương hiệu cao cấp, nữ diễn viên gây ấn tượng với cư dân mạng qua những phụ kiện thời trang thể hiện cá tính riêng. Chiếc áo khoác ngoài dài trông như một chiếc váy tôn lên bầu không khí sang trọng, kết hợp với đôi bốt càng làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của Han So Hee. Bên cạnh vẻ ngoài nữ tính, Han So Hee còn thể hiện khía cạnh giản dị và thể thao khi mạnh dạn mix và kết hợp những món đồ thời thượng như áo crop top bó sát, quần tập và giày cao gót.

Im Yoon Ah

Nữ diễn viên kiêm idol Im Yoon Ah.

Gu thời trang của Im Yoon Ah luôn xuất sắc. Phong cách nào cô cũng hợp mốt nhờ nhan sắc nữ thần không ai sánh bằng. Nữ diễn viên kiêm idol thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, từ quyến rũ, sang chảnh cho đến giản dị, tự nhiên qua nhiều cách tạo dáng khác nhau. Khác với vẻ ngoài thanh lịch trên thảm đỏ, Im Yoon Ah thường tận dụng những trang phục đẹp, dễ mặc ở nhiều nơi và nhiều dịp khác nhau. Chẳng hạn, khí chất nữ tính của cô nàng được thể hiện rõ nét qua chiếc áo khoác họa tiết kẻ caro, trông đơn giản mà độc đáo này.

Jennie (Black Pink)

Jennie được biết đến là fashion icon chính gốc với biệt danh "Human Chanel". Phong cách thời trang độc đáo của cô ấy có thể được nhìn thấy qua trang phục sân khấu “lấp lánh” của cô ấy. Tuy nhiên, sức hút dễ thương và đáng yêu không ngờ của cô nàng luôn đến từ phong cách đời thường. Jennie tạo nên những cơn sốt “cháy hàng” với mọi thứ cô ấy mặc. Những món đồ thời trang mà Jennie giới thiệu như kính râm, giày dép, phụ kiện thời trang được yêu thích gọi là “đồ bình dân” mang tên cô. Bên cạnh vẻ sang chảnh tại các sự kiện của thương hiệu, sức hút thực sự của Jennie được bộc lộ rõ ​​nét qua phong cách tự nhiên trong trang phục hở bạo và khung cảnh tập luyện thoải mái cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)