THỜI TRANG » Thời trang sao

IU khoe thời trang sân bay xinh như búp bê

Thứ tư, 15/02/2012 21:41

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ 18 tuổi xuất hiện tại sân bay và nhanh chóng khiến nhiều người ngoái nhìn với vẻ đẹp đáng yêu của mình.

Mới đây, IU - nữ ca sĩ trẻ tuổi xứ Hàn sở hữu gương mặt baby đáng yêu đã liên tiếp trở thành tiêu điểm trên rất nhiều các trang diễn đàn. Việc IU luôn gây được sự chú ý bởi nét đẹp trong sáng và đáng yêu là điều bất cứ fans hâm mộ nào cũng phải công nhận, nhưng phần "trình diễn" đầy ấn tượng của cô nàng khi xuất hiện tại sân bay Kimpo trong vài ngày vừa qua đã thực sự khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Vẻ đẹp đáng yêu như búp bê của IU nhanh chóng bị các paparazzi để mắt!

Khoác lên mình một lớp áo len chùm gam trắng kèm mũ, cùng với đó là những dải màu hoạ tiết bắt mắt, IU nhanh chóng bị các paparazzi tóm gọn, cô nàng cũng không quên thể hiện sự thân thiện của mình khi vẫy tay các fans có mặt tại sân bay cũng như cười thật tươi trước các ống kính.

Cư dân mạng không tiếc lời ngợi khen cô ca sĩ 18 tuổi này đang sở hữu vẻ đẹp như búp bê, nhiều người còn cho rằng vẻ đẹp của cô nàng sau này sẽ còn "lợi hại" hơn gấp bội, sớm chiếm lĩnh top đầu danh sách những người đẹp được chú ý nhất đất nước Hàn Quốc.

Biết Tuốt - (Theo AK)