THỜI TRANG » Thời trang sao

Ivanka Trump hiện đã 40 tuổi: Đây là những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất của cô ấy

Thứ bảy, 08/01/2022 07:29

Ivanka Trump là con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump. Cô cũng được cho là người con mà ông Trump yêu quý nhất, đồng thời là một trong những nhân vật tiêu biểu hàng đầu thế giới.

Con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - cô Ivanka Trump vốn hấp dẫn truyền thông - công chúng bởi có một phong thái và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp. Người ta chờ đón những lần xuất hiện của Ivanka Trump bởi cô biết cách tạo nên sự nhấn nhá và điều bất ngờ cho mỗi lần hiện diện của mình.

Với vai trò một trợ lý của cha trong công việc, Ivanka rất biết tận dụng những hiểu biết của mình trong thời trang và phong cách để tạo ấn tượng tích cực trong các mối quan hệ công việc. Phong cách thời trang của Ivanka được đánh giá là sự cân bằng giữa vẻ nữ tính và sự chuyên nghiệp.

Ở đây, chúng ta thấy Ivanka trong một bộ trang phục lấy cảm hứng từ Paris với một chiếc váy hồng đào thanh lịch được tô điểm bằng những nét hoa cùng với một chiếc áo len cổ lọ kiểu dáng đẹp. Cô ấy đã hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày cao gót màu đen có dây đeo mắt cá chân thời thượng.

Chúng ta thấy một nữ doanh nhân cổ điển, thời thượng. Ivanka diện một chiếc váy Altuzzara không tay tinh xảo cùng với xăng đan gladiator có quai và kính râm mắt mèo Valentino vàng. Cô ấy cũng đang mang một chiếc ví trị giá rất giá trị từ thương hiệu thời trang của riêng mình.

Ivanka và Jared Kushner được nhìn thấy ở đây trên đường tới hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hamburg, Đức. Ivanka nổi bật trong bộ áo liền quần màu xanh lục bảo Gabriela Hearst. Cô ấy hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc clutch blag thanh lịch, một chiếc vòng tay bằng vàng và giày cao gót màu đen cổ điển.

Ivanka được biết đến với những bộ trang phục thanh lịch nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không phù hợp với thời trang sexy, quyến rũ. Trong lần xuất hiện này tại Liên hoan phim Tribeca 2015, Ivanka chọn một chiếc váy mini xẻ tà táo bạo của David Kom. Cô chọn xăng đan quai đen kết hợp cùng clutch màu bạc tối giản.

Ivanka tại một kỳ nghỉ cùng chồng Jared trong một ngày hè rực rỡ. Cô ấy đang mặc một chiếc váy midi high-low màu vàng sáng của Zara với tay áo giả đáng yêu quanh vòng eo. Cô kết hợp chân váy với áo sơ mi trắng đơn giản và giày thể thao Kenneth Cole màu trắng đơn giản.

Trên đường tới cuộc họp của các thống đốc tại Nhà Trắng, Ivanka được nhìn thấy diện một chiếc váy Carolina Herrera tuyệt đẹp có họa tiết táo bạo. Cô kết hợp chiếc váy nổi bật với đôi giày cao gót Stuart Weitzman buộc dây màu nude đơn giản cùng với một chiếc túi xách màu nude phù hợp từ dòng thời trang của riêng cô.

Ivanka trong chiếc váy lụa Jason Wu lộng lẫy khoác lên mình vẻ thanh lịch. Cô ấy trang bị phụ kiện với đôi giày màu nude Carra từ dòng của cô ấy cùng với một chiếc túi xách Hopewell cũng từ chính thương hiệu thời trang của mình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới