THỜI TRANG » Thời trang sao

Jang Nara xinh đẹp hút hồn trong buổi ra mắt phim

Thứ ba, 01/07/2014 09:44

(Ngoisao.vn) - Dù đã ở ngưỡng tuổi băm nhưng người đẹp "mãi không chịu già" Jang Nara khiến mọi người không muốn rời mắt.

Trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình "Fated To Love You" (Định mệnh anh yêu em) vào tối qua (30/6), dàn viễn viên cùng đoàn làm phim đã có mặt đông đủ với sự góp mặt của rất nhiều khách mời và người hâm mộ. Người được chú ý nhất không ai khác chính là "Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara. Cô mặc chiếc đầm pha màu nổi bật, thiết kế hở lưng giúp cô khoe trọn tấm lưng trần mướt mắt. Hơn nữa, người đẹp 33 tuổi còn búi tóc cao khá đẹp mắt và sang trọng. Dù đã ở ngưỡng tuổi băm nhưng thân hình và sắc đẹp của Jang Nara không khác nào một thiếu nữ.

Được biết, "Fated To Love You" là bộ phim mới nhất của cô, đánh dấu sự tái hợp của Jang Hyuk và Jang Nara sau 12 năm. Phim sẽ được phát sóng trên đài MBC vào ngày 2/7 tới.

Bộ phim là dự án truyền hình được làm lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Đài Loan. Vẫn bám sát phiên bản gốc, tác phẩm này có nội dung xoay quanh câu chuyện tình hài hước của công tử nhà giàu Lee Gun và cô gái bình dân Kim Mi Young. Vốn là hai con người đến từ hai thế giới nhưng chính đêm “ân ái” định mệnh đã kéo họ lại với nhau.

Jang Nara cùng bạn diễn Jang Hyuk

Người đẹp khoe nhan sắc thiên thần trong buổi ra mắt phim

Jang Nara đẹp rạng rỡ như gái đôi mươi

Chiếc đầm pha màu của người đẹp khá nổi bật

Jang Nara liên tục có những biểu cảm đáng yêu

Bộ phim "Định mệnh anh yêu em" sẽ chính thức phát sóng vào 2/7 tới.

Hải Âu