THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennie (Black Pink) khoe body 'nóng bỏng tay' trong bộ ảnh chụp quảng cáo đồ lót cho Calvin Klein

Thứ tư, 28/02/2024 15:04

Mới đây, Jennie (BlackPink) đã khoe thân hình quyến rũ của mình trong bộ ảnh gợi cảm mới cho Calvin Klein.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu, Jennie (BlackPink) chưa bao giờ thất bại trong việc khiến cư dân mạng phải choáng váng với những bộ ảnh cô thực hiện cũng như những sự kiện cô tham dự.

Vào ngày 27/2 vừa qua, Calvin Klein đã tiếp tục tung ra những bức ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Jennie trong chiến dịch mới. Trên trang web có một đoạn video bí ẩn và tinh tế của nữ ca sĩ nhằm trêu chọc cư dân mạng về những gì họ có thể mong đợi từ bộ sưu tập.

Buổi chụp hình gợi cảm cho Calvin Klein của Jennie (Black Pink) đã gây sốc cư dân mạng

Ngay sau loạt ảnh được đăng tải, nhiều người không khỏi bất ngờ trước mức độ táo bạo, vẻ sexy và lộng lẫy của Jennie. Cô khoe vóc dáng hư ảo trong bộ đồ lót mang tính biểu tượng của thương hiệu, mặc một mình hoặc kết hợp với denim của Calvin Klein.

Nếu như thế vẫn chưa đủ, Jennie còn dám vượt qua ranh giới khi mặc áo khoác và váy denim nhưng không có áo bên trong. Nữ ca sĩ dường như đang làm rung chuyển xu hướng underboob. Dù có thể là xu hướng chưa từng có ở Kpop nhưng Jennie luôn thể hiện sự tự tin với trang phục của mình, khiến người hâm mộ càng yêu mến cô hơn.

Trong nhiều bức ảnh khác từ W Korea, nữ thần tượng tiếp tục thể hiện những concept khác nhau nhưng vẫn có phong cách đặc trưng của Calvin Klein. Hiện tại, Jennie đang chứng tỏ mình là người đại diện hoàn hảo của Calvin Klein và không có gì đáng ngạc nhiên khi những hình ảnh mới này lại khiến cư dân mạng dậy sóng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới