THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Aniston - ngôi sao thảm đỏ

Thứ năm, 21/03/2013 15:33

Nhờ biết cách chọn váy hợp dáng người mà Jennifer Aniston luôn trở thành tâm điểm trên thảm đỏ sự kiện.

Jennifer Aniston là một trong những ngôi sao được chú ý nhất thảm đỏ Oscar 2013 với chiếc váy màu cam của Valentino. 

  Chiếc váy đen đơn giản những quyến rũ của Rochas kết hợp với bộ trang sức cùng thương hiệu đã mang lại cho Jen một vẻ đẹp thanh lịch ở Oscar 2006. 

Váy lệch vai xẻ cao đùi hiệu Valentino Haute Couture, mái tóc xõa tự nhiên mang lại cho Aniston một vẻ mê hoặc đến khó cưỡng trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2009. 

  Jennifer thanh lịch trên thảm đỏ Oscar 2009 với chiếc váy màu bạc của Valentino Haute Couture. 

Được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim hài cho vai diễn Rachel trong bộ phim Friends, Jennifer Aniston đã chọn một chiếc váy trắng kết cườm của Chanel trong lễ trao giải Emmy năm 2004. 

Nữ diễn viên 44 tuổi lịch lãm trong chiếc váy màu nude hiệu Grecian một thiết kế của nhà tạo mẫu Donna Karen trong buổi công chiếu Bounty Hunter năm 2012. 

  Jen khoe đường cong trong chiếc váy Atelier Versace, sánh vai cùng chồng lúc đó, Brad Pitt, trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2004.    Lại một lần nữa, ngôi sao Friends chọn một mẫu của nhà thiết kế yêu thích Valentino, để dự buổi công chiếu Horrible Bosses  năm 2011.    Chiếc váy ngắn, lóng lánh của Valentino giúp Jen khoe đôi chân thon dài trên thảm đỏ công chiếu Love Happens năm 2009.    Aniston vừa khoe chân vừa khoe ngực trong chiếc váy Prada màu kim loại tại một sự kiện điện ảnh năm 2012.  Thiết kế màu xanh nhạt của Burberry khá xa lạ với gu màu sắc của Jen nhưng lại mang lại hiệu quả đặc biệt khi cô mặc nó trong buổi công chiếu Marley and Me

  Jen chọn chiếc váy lụa hiệu Valentino kết hợp hai màu đen trắng để dự gala Điện ảnh Mỹ lần thứ 26. 

TTTĐ