THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Chung khoe trọn lưng trần gợi cảm

Thứ năm, 13/08/2015 09:33

Jennifer Chung xuất hiện với 2 bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe nhan sắc quyến rũ. Ở chiếc váy đỏ Jennifer Chung khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Miss Asia American 2015 - Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã được diễn ra. Đương kim Hoa hậu Jennifer Chung đã đến tham gia và trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục dạ hội màu xanh ôm sát được đính kết tỉ mỉ của NTK Hoàng Hải, Jennifer Chung đẹp rạng rỡ như một nữ thần, cô Hoa hậu 9x đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người từ phong thái cho đến cách cư xử.

Sau hơn 1 năm đăng quang, Jennifer Chung đã trưởng thành hơn rất nhiều, cô đã có những trải nghiệm khi được tiếp xúc và làm những công việc từ thiện để từ đó có cái nhìn mới về cuộc sống xung quanh mình hơn.

Jennifer Chung và mẹ

Jennifer Chung và em trai

Trên sân khấu, Jennifer Chung nổi bật với chiếc đầm đỏ ôm sát khoe lưng trần gợi cảm cùng phần dưới xòe, Hoa hậu 9x ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang cũng như gout ăn mặc cuốn hút và sang trọng của mình.

Tự tin với bài phát biểu chia sẻ cảm xúc trước giờ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, Jennifer Chung không quên gửi những lời cảm ơn đầy tình yêu thương đến gia đình thân yêu của mình, bởi với cô nếu không có người thân ở phía sau thì chẳng thể nào cô có được động lực để cố gắng làm tốt mọi việc.

Hiện tại, Jennifer Chung tập trung cho công việc học tập, kinh doanh, làm công tác từ thiện và đặc biệt cô đang nỗ lực tập luyện để tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín tại Mỹ trong thời gian sắp tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới