THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Lopez bị chê mặc váy ngủ ra đường ngay khi chồng cũ đính hôn với Á hậu Miss Universe 2021

Thứ tư, 18/05/2022 14:50

Hình ảnh của nữ ca sĩ Jennifer Lopez mới đây đã nhận nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng khi diện váy ngủ ra đường.

Mới đây Jennifer Lopez gây chú ý khi xuất hiện trên phố ở Los Angeles. Nữ diễn viên diện váy sát nách có viền ren màu trắng cùng giày đế cao trông gợi cảm. Người đẹp phối phụ kiện với kính râm Celine, hoa tai vòng kiềng quá khổ, vòng tay và dây chuyền vàng. Cô mang theo một chiếc túi của Dior có giá 3.700 USD (hơn 85 triệu đồng). Đặc biệt, trên tay Jennifer Lopez còn đeo chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương.

Hình ảnh mới của Jennifer Lopez.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện bộ trang phục của Jennifer Lopez mặc trên người là chiếc váy ngủ của thương hiệu California Dôen.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez được biết là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu Hollywood. Diva xinh đẹp sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và vì thế cô rất tự tin diện những trang phục “hở bạo”. Tuy nhiên, việc diện váy ngủ ra đường đã khiến cư dân mạng tranh cãi.

Theo truyền thông, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Lopez được cho là đã đính hôn lần hai với tài tử Ben Affleck. Thời điểm nữ diễn viên đang bận rộn với việc quảng bá phim "Marry Me" (Cưới em đi) do cô đóng chính vừa ra rạp dịp Valentine vừa qua, cô đã tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với Ben Affleck. Cô cho biết mình đang ngập tràn hạnh phúc bên tình cũ Ben Affleck khi hai người mới tái hợp năm ngoái.

Trong khi đó, chồng cũ của Jennifer Lopez - Marc Anthony và Á hậu Nadia Ferreira cũng vừa đính hôn sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò. Jennifer Lopez là với Marc Anthony có hai con chung, cặp đôi gắn bó được 10 năm và chia tay vào năm 2014.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới