THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Lopez bị chê phản cảm khi diện bộ váy khoe nửa vòng ba, nhìn sợi dây 'chênh vênh' giữ lại chiếc váy, khán giả cũng thót tim hộ

Thứ tư, 02/02/2022 21:20

Trang phục 'hở bạo' với phần chân váy trễ nải khoe nửa vòng ba của Jennifer Lopez khiến nhiều người đều phải thấy 'đau mắt'.

Jennifer Lopez mới đây lại tiếp tục lấn sân phim ảnh với bộ phim Marry Me đóng cùng Maluma và Owen Wilson. Nữ hoàng Latin đã gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường từ phim.

Jennifer Lopez gây tranh cãi khi diện đầm "hở bạo" trong phim mới

Trong ảnh, Jennifer Lopez diện một thiết kế đầy táo bạo của Grace Ling, với phần trên là bra đen kết hợp với phần váy buông trễ, được "níu kéo" bởi những sợi dây mảnh.

Bà mẹ hai con khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong bộ trang phục cắt xẻ "hiểm hóc", có thể thấy cô vẫn chưa khi nào buông lơi việc tập luyện. Khác với nhiều sao nữ theo mốt mình dây, Jennifer Lopez có cơ bụng săn chắc - kết quả của hàng giờ tập nhảy và những bài tập thể hình nghiêm ngặt.

Chiếc đầm của Jennifer là những mảnh vải đen được nối với nhau bởi dây mảnh và mảnh kim loại làm điểm nhấn, khiến nhiều người đều phải "hết hồn" không biết liệu cô có gặp phải tai nạn trang phục nào với nó hay không.

Trang phục của Jennifer Lopez nhận về nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng: "Không ngờ cô ấy bất chấp đến thế chỉ để quảng bá phim mới", "Jennifer có dáng người hoàn hảo nhưng bộ đồ này quá lố bịch", "Không ai có nhu cầu nhìn cô khoe vòng ba đâu Jennifer à", "Cô đã 52 tuổi rồi đấy, không phải là có thể khoe được nên thích là khoe đâu"...

Bộ phim hài tình cảm Marry Me của cô dự định sẽ ra mắt vào ngày 11/2, vừa đúng dịp Valentine nên được trông đợi sẽ đạt được thành công ở phòng vé. Trong phim, Jennifer Lopez vào vai một ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, người phải đối diện với những rắc rối khi chuyện tình cảm đời tư của mình luôn trở thành đề tài trong mắt công chúng, đây cũng phản ánh chính câu chuyện ngoài đời thực của Jennifer.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer chia sẻ với tờ New York Times rằng cô và nhân vật trong Marry Me có nhiều điểm tương tự với nhau, vì cả hai có "một cuộc đời rất đặc thù".

Jennifer cho biết cô đam mê công việc chứ không phải sự nổi danh đi liền với nó: "Bạn thật sự chỉ muốn hát và nhảy cũng như diễn xuất. Toàn bộ những điều đi kèm với nó chính là thứ bạn phải điều chỉnh - cả khía cạnh người của công chúng, khía cạnh nghệ sĩ lẫn đời tư".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới