THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Lopez khoe thân hình nóng bỏng dù đã 46 tuổi

Thứ sáu, 26/02/2016 22:08

Jennifer Lopez là một trong những mỹ nhân gợi cảm trong giới Hollywood. Jennifer Lopez khoe thân hình nóng bỏng khi tham dự một buổi tiệc mới đây.

Jennifer Lopez vừa tham dự một buổi tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình American Idol. Tại đây, mỹ nhân Hollywood diện bộ catsuit màu đỏ lấp lánh của thương hiệu Zuhair Murad. Cô tự tin khoe thân hình săn chắc, đường cong nóng bỏng cùng vòng một tròn đầy. Ở tuổi 46, hiếm có ngôi sao nào có thể giữ gìn được vóc dáng như bà mẹ hai con.

Được biết, Jennifer Lopez hiện đang hẹn họ với bạn trai vũ công Casper kém 18 tuổi. Cặp đôi bắt đầu bén duyên từ năm 2011, và sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, họ vẫn ở bên nhau. Trước đó, giọng ca "On The Floor" trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Jennifer Lopez kết hôn lần đầu tiên vào năm 1997 với bồi bàn Ojani Noa, ly hôn vào năm 1998. Sau đó, cô tái hôn với vũ công Cris vào năm 2001 nhưng chỉ kéo dài được 1 năm. Năm 2004, nữ ca sĩ đám cưới với danh ca Marc Anthony và có với nhau cặp song sinh, trước khi chia tay vào năm 2011. Sau ba lần đò, cô vẫn chưa có ý định tái giá dù vẫn hẹn hò.

Jennifer Lopez khoe thân hình nóng bỏng dù đã 46 tuổi

Nhiều người phải trầm trồ vì đường cong của bà mẹ hai con

Hình ảnh cô trước đó khi ghi hình American Idol

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới