THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Phạm đẹp ngọt ngào và gợi cảm sau sinh

Thứ sáu, 18/10/2013 14:05

(Ngoisao.vn) - Sau đám cưới “gây sốt” truyền thông với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012 Jennifer Phạm đã dành trọn gần một năm “ở ẩn” để chăm sóc gia đình nhỏ cũng như cho ra đời “công chúa” của mình.

Nhằm chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất dành cho con Jennifer Phạm đã quay trở về Mỹ trong thời gian sinh nở. Trong suốt gần một năm sống tại Mỹ, cô có nhiều thời gian để chăm sóc cả hai “cục vàng” của mình. Đầu tháng 11 này, người đẹp sẽ cùng gia đình trở về Việt Nam.

Jennifer Phạm tự tin khoe vóc dáng thon gọn và ngọt ngào trên bãi biển sau khi sinh được ba tháng

Trong thời gian ở Mỹ cô cũng phải từ chối rất nhiều lời mời tham gia để chu toàn cho gia đình. Tuy nhiên, Jennifer Phạm cũng tham gia một số chương trình uy tín với vai trò MC. Dự kiến sau khi trở về Việt Nam cô sẽ thu xếp công việc gia đình và dành thời gian cho nghề nghiệp mà mình yêu thích và lựa chọn.

Sau khi sinh “công chúa” nhỏ, Jennifer Phạm đã tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng mà mình từng sở hữu. Trước khi trở về nước, cô cũng kịp ghi lại những bức hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau gần một năm vắng bóng. Bộ ảnh được thực hiện tại Mỹ, nơi cô và gia đình đang sinh sống. 

Cách đây mấy hôm, “bà mẹ hai con” đã “rò rỉ” một số hình ảnh hậu trường trong album này trên trang facebook và nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và "ghen tị" từ bạn bè. "Hoa hậu Châu Á tại Mỹ" mặc bộ bikini tone đen, khoác chiếc áo ren mỏng, khoe trọn bờ vai trần và những đường cong ngọt ngào, gợi cảm.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Jennifer Phạm sau sinh ba tháng:

Jennifer Phạm khoe dáng vóc vô cùng thon gọn trên biển xanh với nắng đẹp lung linh

Hoa hậu dành trọn gần một năm cho gia đình và việc hạ sinh "công chúa"

Gần nhất, cô tái xuất sau sinh trong vai trò MC tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2013

Người đẹp đã kịp ghi lại album ảnh trước khi về Việt Nam để tiếp tục công việc và nghề nghiệp mình yêu thích.

Model: Hoa hậu Jennifer Phạm Photo: Kyle H, Mèo Bông

CKool