THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Phạm không còn sexy đi dự tiệc

Chủ nhật, 27/01/2013 11:14

Xuất hiện tại một sự kiện tuần qua, Jennifer Phạm không diện đầm xẻ cao khoét ngực sâu sexy như mọi khi mà chị chọn chiếc trench coat đen vô cùng giản dị và ấm áp.

Sau khi chia tay chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, gợi cảm khi diện những chiếc đầm ôm sát cơ thể khoe thân hình chữ S cùng thiết kế đầm cúp ngực hay đầm khoét ngực sâu khoe vòng 1 căng đầy và chân đầm xẻ cao giúp người đẹp để lộ đôi chân thon, nuột nà.  Thậm chí, trong nhiều show truyền hình trực tiếp, nhiều sự kiện được truyền thông quan tâm, Jennifer Phạm cũng không ngần ngại diện những trang phục khoét sâu,  xẻ cao hết mức có thể và nhiều phen lộ hàng đã khiến cô phải đỏ mặt thẹn thùng.  Mọi người thắc mắc không hiểu vì sao Jennifer Phạm lại thay đổi phong cách nhanh đến như vậy, phải chăng cô muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Quang Dũng đã để tuột mất một người đẹp hay sao? Vì vậy, từ sau khi thay đổi hình ảnh và phong cách hiếm có thể bắt gặp một Jennifer nữ tính, dịu dàng và kín đáo trong trang phục áo sơ mi, quần jean hay những chiếc đầm liền thân, đầm maxi kín cổng cao tường thủa nào.

Nhiều người quen nói Jennifer thay đổi nhiều quá, khác quá, thậm chí nhiều khán giả còn quay lưng lại với cô vì họ cho rằng Jennifer cũng chỉ như những Sao Việt khác muốn gây sự chú ý bằng cách "dùng thân lấy tiếng" để rồi đánh mất dần hình ảnh đẹp đẽ của mình. 

Ấy vậy mà sau khi tái hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer bỗng nhiên thay đổi 180 độ và giản dị một cách lạ thường. Không còn sexy, gợi cảm một cách thái quá nữa mà nền nã, dịu dàng, kín đáo hơn khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên. Nhưng hình ảnh của một Jennifer giản dị, kín đáo mới thực sự phù hợp với giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm và phù hợp với gương mặt đậm chất Á Đông, đôi mắt dịu dàng của cô. Hơn nữa, khi diện những trang phục kín đáo, Jennifer vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm vẻ đẹp mặn mà  của "Bà mẹ một con" Jennifer Phạm khi diện trench coat giản dị trong một sự kiện tuần qua.

Đẹp++