THỜI TRANG » Thời trang sao

Jennifer Phạm tung loạt ảnh cực sang chảnh với nhan sắc xinh đẹp hết nấc, đẳng cấp 'Hoa hậu 4 con' đến nay vẫn quá đỉnh

Thứ bảy, 14/05/2022 20:10

Mỗi lần tung ảnh, Jennifer Phạm lại gây bão vì sự xinh đẹp xuất thần của mình.

Sau khi có cơ may trở thành Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm đã trở thành cái tên được công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm và chú ý. Được biết, cô từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng nhưng cả 2 sớm dừng lại. Sau đó, nàng Hậu đã tìm được hạnh phúc và bình yên bên doanh nhân Đức Hải. Dù khá hạn chế xuất hiện ở các thảm đỏ nhưng đến nay, cuộc sống của Jennifer Phạm vẫn luôn được nhiều người quan tâm.

Cho đến chiều ngày 14/5, trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm đã bất ngờ tung ra loạt ảnh mới nhất khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Theo đó, khi diện trên mình một thiết kế mang tông màu vàng ánh kim đầy quý tộc, cô nàng đã khoe được cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh hết chỗ nói. Bên cạnh đó, body thon gọn của nàng Hậu sau khi trải qua 4 lần sinh nở cũng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Những hình ảnh toát ra khí chất ngời ngời của Jennifer Phạm đang gây sốt

Qua loạt ảnh này, đẳng cấp nhan sắc không tuổi của Jennifer Phạm lại một lần nữa được chứng minh. Thời gian vừa qua, nàng Hậu cũng rất chịu khó đăng tải những khung ảnh đầy xinh đẹp. Và mỗi lần xuất hiện, "Hoa hậu 4 con" lại làm cư dân mạng chao đảo.

Đẳng cấp nhan sắc của cô chưa bao giờ là điều phải bàn cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới