THỜI TRANG » Thời trang sao

Jeon Ji Hyun dáng đẹp như siêu mẫu, gu thời trang sành điệu, thần thái không ai sánh bằng

Thứ sáu, 10/05/2019 14:46

Người xung quanh không khỏi trầm trồ khi nữ diễn viên Jeon Ji Hyun xuất hiện cực kỳ khí chất và ấn tượng tại sự kiện mới đây.

Hôm nay (10/5), Jeon Ji Hyun đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu được tổ chức tại cửa hàng bách hóa ở Seocho-gu, Seoul. Khoác lên người trang phục đầm kẻ ca rô với thiết kế cổ chữ V, tay dài, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" còn sử dụng phụ kiện kính mắt thời trang sành điệu và giày cao gót tôn dáng.

Jeon Ji Hyun diện đầm kẻ ca rô giá hàng hàng chục triệu đồng khoe vóc dáng thon thả dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Được biết, chiếc đầm mà Jeon Ji Hyun mặc đến từ thương hiệu Balmain và có giá 2.342 USD (hơn 54 triệu đồng). Nhờ vào set đồ trên mà bà mẹ 2 con này khoe được dáng vóc thon thả đáng ngưỡng mộ. Mái tóc mới được cắt ngắn và làm xoăn nhẹ của Ji Hyun cũng giúp cô trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Người xung quanh không khỏi trầm trồ khi nữ diễn viên Jeon Ji Hyun xuất hiện cực kỳ khí chất và ấn tượng tại sự kiện mới đây.

Lúc Jeon Ji Hyun sải bước vào địa điểm diễn ra sự kiện, cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trông ngôi sao 37 tuổi này không khác siêu mẫu sải bước trên sàn catwalk. Bên cạnh đó thần thái đỉnh cao không ai sánh bằng của Ji Hyun khiến ai nấy đều bị cô hớp hồn.

Thần thái không ai sánh bằng của "mợ chảnh".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới