THỜI TRANG » Thời trang sao

Jessica bị chê ăn mặc ngày càng quê mùa sau khi rời SNSD

Thứ hai, 24/08/2015 15:08

'Nữ hoàng thời trang' Jessica bị chê ăn mặc ngày càng quê mùa sau khi rời SNSD. Nhất là mới đây khi những hình ảnh tại sân bay của Jessica được báo chí đưa tin.

Trong buổi chiều tối ngày hôm qua (23/8), Jessica đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo để chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản gồm áo sơ mi và quần jeans. Phong cách thời trang của Jessica bị chê là lỗi thời, không tương xứng với một nhà thiết kế như cô.

Jessica xuất hiện với phong cách thời trang bị chê là lỗi thời

Được biết ngoài cái danh cựu thành viên của SNSD, Jessica vốn được xem là một biểu tượng thời trang với phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng có bản sắc riêng. Năm 2013, ngôi vị "Nữ hoàng thời trang" của Kpop đã đủ để chứng tỏ gout thẩm mỹ tinh tế của cô nàng lạnh lùng này. Thời gian gần đây, Jessica còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang và đã cho ra mắt thương hiệu riêng. Có thể nói, nếu chỉ tính riêng về mảng thời trang sân bay của giới idol thì Jessica dường như "không có đối thủ". Tuy nhiên, sau khi rời SNSD phong cách thời trang của Jessica có phần không ổn định, và lần này cô nàng lại bị chê "như tát nước" khi xuất hiện với bộ đồ quê mùa tại sân bay.

Mỹ nữ hàng đầu SNSD một thời bị chê xuống sắc sau khi rời nhóm

Gout thẩm mỹ của Jessica bị đánh giá ngày càng tệ

Hình ảnh của Jessica tại sân bay Gimpo

Trước đó, cựu thành viên SNSD từng bị "ném đá" khi diện bộ đồ không khác gì trẻ mẫu giáo tại sân bay

Đó cũng là lần đầu tiên "Nữ hoàng thời trang" vấp phải những ý kiến trái chiều về gout thẩm mỹ của mình sau khi rời SNSD

Jessica bị nhận xét là có phong cách ngày càng thất thường khi mới trước đó vào hôm 21/8, nữ ca sĩ được khen xinh đẹp như một nữ thần với tóc mái thưa tại sự kiện.

Khi còn là một thành viên của SNSD Jessica được biết đến như một biểu tượng thời trang tại sân bay. Với phong cách phóng khoáng, thanh lịch quý phái và không kém phần sành điệu, mỹ nữ này đã khiến bao trái tim fans phải "thổn thức".

Có thể nói ngày trước nếu chỉ tính riêng về mảng thời trang sân bay thì Jessica đứng đầu SNSD nói riêng cũng như Kpop nói chung.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)